Drew Barrymore: Đã kết hôn

N.A (Theo People Mag)-Thứ hai, ngày 04/06/2012 09:00 GMT+7

Drew Barrymore - ngôi sao của bộ phim nổi tiếng năm 1982 “E.T”, đã chính thức kết hôn vào ngày 2/6 (theo giờ địa phương). Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của cô.

Theo tờ People, buổi lễ kết hôn của Drew và Will Kopelman được tổ chức tại dinh cơ riêng của cô tại Montecito, California với sự có mặt của những người bạn thân – nữ diễn viên Cameron Diaz (bạn diễn của Drew trong Những thiên thần của Charlie) và diễn viên hài Jimmy Fallon. Hôn lễ đã diễn ra một cách thân mật và nhỏ gọn. Thậm chí, giới săn ảnh cũng chỉ chụp được những bức hình của cô dâu chú rể sau khi cả hai rời khỏi dinh cơ riêng trên chiếc xe limousine có gắn giấy màu và hoa hồng.
Trước khi kết hôn với Will Kopelman (34 tuổi), Drew Barrymore đã trải qua hai cuộc hôn nhân với Jeremy Thomas vào năm 1994 và diễn viên hài Tom Green năm 2001. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của cô chỉ kéo dài trong hai tháng và cuộc hôn nhân thứ 2 dài hơi hơn, tồn tại trong vỏn vẹn một năm (2001 – 2002). Mặc dù vậy, người ta tin rằng, cuộc hôn nhân thứ 3 của Drew – người vẫn được biết tới với phong cách sống cảm hứng- sẽ có thể bền chặt hơn. Trước khi quyết định dấn thân vào hôn nhân lần thứ 3, Drew đã trải qua một năm yêu thương đầy lãng mạn với Kopelman. Hiện tại, cô đang mang bầu đứa con đầu tiên và đang rất hứng khởi với vai trò mới – làm mẹ.
Drew Barrymore là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Năm 1982, cô tham gia bộ phim “E.T” và nổi tiếng nhanh chóng. Đây cũng là bộ phim không thể không kể đến khi nhắc tới những phim làm nên thành công và tên tuổi cho Drew. Những năm sau này, cô được biết đến khi tham gia những bộ phim hài tình cảm như “50 lần hẹn đầu tiên”, “Những thiên thần của Charlie”.
Những hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của Drew Barrymore được ghi lại bởi giới săn ảnh:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước