Drew Barrymore: "Tôi hạnh phúc"

A.P (Theo Cosmopolitan magazine)-Thứ năm, ngày 02/02/2012 00:00 GMT+7

Không giống như đại đa số những phụ nữ khác, Drew Barrymore - ngôi sao của phim “50 first dates”- cho biết tuổi tác không khiến cô cảm thấy lo ngại…

Nữ diễn viên 34 tuổi - người vừa lần đầu thử nghiệm vai trò giám đốc trong bộ phim đầu tiên "Whip It!" - cho biết: "Đây là khoảng thời gian tốt nhất của cuộc đời tôi".

Nói về tuổi tác và sự lão hoá đối với phụ nữ, Drew nói cô không hề cảm thấy cáu kỉnh hay bực bội về tiến trình đó và ngay cả khi sự già cả in dấu vết lên cơ thể cô, khiến cô trở nên “xấu xí” hay "béo phì" thì nó cũng không ngăn cản cô ở bên cạnh chiếc camera.
"Tôi không lo lắng về nó!" - Drew khẳng định và đồng thời cho biết thêm sự thoải mái của cô với cuộc sống chính là chiếc chìa khoá khiến cho cô "ưa nhìn" hơn.
Drew cũng chia sẻ cô luôn yêu công việc diễn xuất trước camera nhưng đến một thời điểm cô sẽ ngừng xuất hiện trước máy quay và điều đó không phải vấn đề gì với cô: “Mọi thứ ổn thoả với tôi bởi tôi yêu vai trò sản xuất và chỉ đạo...". Thử nghiệm ở vài trò mới qua "Whip it!" cho Drew biết cô có hứng thú với vai trò này như thế nào.

“Tôi hạnh phúc và tôi nghĩ sự hạnh phúc khiến bạn trở nên xinh đẹp. Tất cả những con người hạnh phúc đều đẹp và họ chính là chiếc gương phản chiếu sự hạnh phúc đó...".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước