Đức Tuấn tái ngộ khán giả với dự án nhạc kịch

T.T-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 05:11 GMT+7

Sau liveshow Dấu ấn đầy cảm xúc, Đức Tuấn sẽ tái ngộ khán giả trong đêm nhạc giới thiệu Những trích đoạn nhạc kịch Broadway nổi tiếng vào ngày 19/7 tới.

Đến với đêm nhạc, khán giả được dịp thưởng thức những trích đoạn từ các vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới như: The Phantom of the Opera, Cats, Romeo and Juliet, Notre Dame de Paris, Les Miserables… qua giọng ca của Đức Tuấn, Võ Hạ Trâm, Nam Khánh, Hồng Vy, Trần Duy Linh, Cho Hea Ryoung... cùng dàn hợp xướng và dàn nhạc Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

‘ Bìa album "The Broadway Album – Music of the night" của Đức Tuấn

Nhạc kịch Broadway là một trong những loại hình sân khấu trẻ nhất. Mặc dù vậy, trong khoảng 1 thế kỉ qua, kể từ lúc hình thành, thể loại này đã mang đến một cuộc cách mạng trong nghệ thuật sân khấu. Nhạc kịch được xem như cầu nối giữa nghệ thuật hàn lâm và nghệ thuật giải trí đại chúng. Đức Tuấn là một trong những ca sĩ có công lớn đưa nhạc kịch Broadway trở nên quen thuộc hơn với khán giả Việt Nam.

‘ Võ Hạ Trâm cũng từng bước ghi dấu ấn với nhạc kịch

Đêm nhạc giới thiệu Những trích đoạn nhạc kịch Broadway nổi tiếng sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.HCM với sự dàn dựng và chỉ huy của nhạc trưởng Trần Minh Phi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước