"Đừng đốt" - Phim truyện nhựa xuất sắc LHP Việt Nam lần thứ 16

P.V-Thứ bảy, ngày 12/12/2009 22:31 GMT+7

Tối nay (12/12), lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 đã chính thức diễn ra, với giải thưởng cao nhất được dành cho bộ phim “Đừng đốt” của đạo diễn Đặng Nhật Minh…

Đạo diễn Đặng Nhật Minh (bên phải) - đạo diễn phim "Đừng đốt"
“Đừng đốt” đã nhận giải thưởng cho Phim truyện nhựa xuất sắc liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16. Ngoài giải thưởng dành cho phim xuất sắc, “Đừng đốt” còn nhận giải thưởng bình chọn từ báo chí cho phim hay nhất.
Ở hệ thống giải thưởng cho Đạo diễn xuất sắc, phần thưởng danh giá được trao cho đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - đạo diễn phim “Chơi vơi”. Dustin Nguyễn (phim “Huyền thoại bất tử”) nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc và Lan Hà (phim “Trái tim bé bỏng”) nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho nữ diễn viên Hồng Ánh – phim “Trái tim bé bỏng” và Nam diễn viên phụ xuất sắc được trao cho người mẫu - diễn viên Bình Minh.
Một điều ngạc nhiên, phim nhận được lá phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả đã không thuộc về “Đừng đốt”, “Huyền thoại bất tử” hay “Trăng nơi đáy giếng” như dự đoán từ trước khi lễ trao giải diễn ra. “14 ngày phép” đã chiến thắng ở giải thưởng này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước