Dương Cẩm Lynh xúng xính thử váy áo dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp

NT-Thứ tư, ngày 02/07/2014 18:05 GMT+7

Để chuẩn bị cho sự kiện Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã lựa chọn những bộ cánh ưng ý nhất của NTK Chung Thanh Phong.

Chia sẻ về sự kiện sắp tham dự tại Pháp, Dương Cẩm Lynh cho biết cô muốn khoác lên mình những mẫu thiết kế của những NTK trong nước để giới thiệu đến những người bạn quốc tế về sự phát triển của thời trang Việt Nam và sự chỉnh chu trong lao động hăng say của các nghệ sĩ Việt Nam tại liên hoan phim lần này. Cô hy vọng sẽ mang đến những hình ảnh đẹp nhất trong mắt giới chuyên môn và bạn bè trên thế giới.

Dương Cẩm Lynh rất quý mến Chung Thanh Phong vì anh là NTK trẻ đầy năng lực và luôn dành rất nhiều tâm huyết với nghề. Chung Thanh Phong cũng chính là NTK mà cô đã tin tưởng và gửi gắm trong sự kiện quan trọng này. Không quá cầu kỳ hay những hình ảnh nữ tính quen thuộc, Dương Cẩm Lynh sẽ mang đến hình ảnh mới mẻ, hiện đại và không kém phần cá tính.

Trước khi lên đường cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam bay sang Pháp để tham dự Liên hoan phim, Dương Cẩm Lynh đã có buổi làm việc rất kỹ càng cùng NTK Chung Thanh Phong để chăm chút kỹ lưỡng hình ảnh của cô trước khi lên đường.

Dưới đây là hình ảnh Dương Cẩm Lynh trong những bộ trang phục mới của Chung Thanh Phong:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước