“Eclipse” phá vỡ kỷ lục của "New Moon"

Roses (Theo AFP)-Thứ sáu, ngày 02/07/2010 06:55 GMT+7

Bất chấp những lời phàn nàn của giới chuyên gia, phần 3 của series phim “Twilight” đang phá vỡ rất nhiều kỷ lục do chính phần 2 lập nên.

Theo thông tin từ Summit Entertainment, "The Twilight Saga: Eclipse" đã thu về 30 triệu USD tiền bán vé cho suất chiếu lúc nửa đêm vào thứ 4 vừa rồi. Con số này đã vượt qua kỷ lục 26.3 triệu USD trong ngày chiếu đầu tiên của phần 2, “New Moon”. Sau thành công vào tháng 11 năm ngoái, hãng Summit đã khẳng định, họ khó lòng chờ đợi con số nào cao hơn thế. Tuy nhiên, với lượng vé bán ra, “Eclipse” đã thành công hơn so với mong đợi của các nhà sản xuất.

Trên thực tế, thành công của “Eclipse” là hoàn toàn có thể dự đoán được bởi bộ phim này được đảm bảo bởi hai phần phim trước đó (Twilight và New Moon). Theo các chuyên gia, ba phần của “Twilight” được coi là điển hình cho dòng phim chick – flick (dòng phim dành cho nữ giới). Dàn diễn viên trẻ đẹp cộng với chuyện tình lãng mạn, những pha hành động gay cấn… là những “thành phần” đặc biệt làm nên series phim ăn khách bậc nhất này.
Bên cạnh đó, “Eclipse” chọn ngày chiếu ra mắt vào giữa tuần nên các suất chiếu khá rộng rãi và không có nhiều đối thủ cạnh tranh trong khi “New Moon” phát hành đúng vào ngày thứ 6 – ngày thường kín đặc các phim ăn khách trong tuần.

‘ Các fan hâm mộ chờ đợi lễ ra mắt Eclipse

Ngay sau khi “Eclipse” ra mắt, rất nhiều các cây viết đã tỏ ra “chán nản” với những tình tiết có phần “rườm rà” và những diễn biến “ủy mị” của bộ phim. Tờ Access Hollywood bên cạnh việc ca ngợi thành công về mặt doanh thu của phần 3 cũng bày tỏ sự “khó hiểu” khi khán giả trẻ bày tỏ sự “hâm mộ quá mức” và kéo đến rạp một cách “điên cuồng” trong mấy ngày vừa qua.
Qua hai ngày chiếu, “Eclipse” đang trên đường phá vỡ kỷ lục 200 triệu USD cho 5 ngày đầu ra mắt của "Transformers: Revenge of the Fallen”. Tờ Los Angles Times đánh giá rất cao khả năng “Eclipse” sẽ vượt qua những con số doanh thu vốn đã rất khó nghĩ tới trước đây.
Phần 3 của series phim “Twilight” vẫn có sự góp mặt của ba diễn viên trẻ Kristen Stewart Robert Pattinson và Taylor Lautner. Cuộc tình tay ba giữa Bella, Eward và Jacob vẫn tiếp tục vẫn tiếp tục có những diễn biến mới…

Tin bài có liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước