Eddie Murphy – MC mới của lễ trao giải Oscar

Shil-Thứ tư, ngày 07/09/2011 15:00 GMT+7

Nam diễn viên hài Eddie Murphy sẽ là MC mới của lễ trao giải Oscar 2012. Thông tin được ban tổ chức chính thức thông báo.

Hai nhà sản xuất kỳ cựu của lễ trao giải Oscar, Brett Ratner và Don Mischer đã thông tin tới báo giới ngày hôm qua trong tâm trạng rất hân hoan. Trong đó, Brett Ratner đã gọi Eddie Murphy là một “nghệ sỹ hài thiên tài, một trong những nhân vật giải trí có ảnh hưởng lớn tới đời sống nghệ thuật đương đại”.

“Với tình yêu dành cho điện ảnh, những nhân vật không thể quên và những màn trình diễn kiểu mẫu, đặc biệt là trên sân khấu, tôi biết, Eddie sẽ mang tới sự hứng khởi, cuồng nhiệt và sôi động cho lễ trao giải mà tôi và Don muốn sản xuất và giới thiệu tới công chúng vào tháng 2 tới”, Ratner cho biết.
Trong khi đó, nhà sản xuất Mischer khẳng định, Eddie Murphy là “một nghệ sỹ trình diễn đích thực, nhanh trí và vô cùng thông minh”. “Anh ấy sẽ là một người dẫn chương trình tuyệt vời”, Mischer cho biết.
Đây là lần đầu tiên, Eddie Murphy thử sức với vị trí người dẫn chương trình cho một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất. Trong phát biểu sau khi thông tin này được thông báo, Eddie Murphy cho biết, mình cảm thấy “vô cùng vinh dự” với lời mời này của ban tổ chức. “Tôi vinh dự khi biết mình được làm công việc mà những huyền thoại như Johnny Carson, Bob Hope, Billy Crystal, Steve Martin và Whoopi Goldberg đã từng làm”, Eddie Murphy nhấn mạnh.
Eddie Murphy bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khi mới 15 tuổi. Từ đó đến nay, nam diễn viên hài 50 tuổi này đã trải qua hàng chục vai diễn đáng nhớ. Bên cạnh diễn xuất, Eddie Murphy còn tham gia biên kịch và sản xuất. Eddie đã nhận một đề cử Oscar dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2006 cho vai diễn bầu sô trong phim Dreamgirls.
Năm ngoái, hai diễn viên Anne Hathaway và James Franco đã đảm nhận vị trí MC trong nỗ lực kéo khán giả trẻ đến với lễ trao giải. Tuy nhiên cố gắng này của các nhà sản xuất không được thành công.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 2 năm 2012 tại nhà hát Kodak.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước