Elie Saab - Có điên mới từ chối!

ĐL.Nhân Ái-Thứ năm, ngày 05/07/2012 17:00 GMT+7

Phụ nữ sinh ra để được yêu. Elie Saab sinh ra là để phụ nữ được yêu hơn và để họ trở nên hoàn hảo hơn.

Kết thúc tuần lễ thời trang Thu Đông 2012 với một sự thành công – như bất cứ tuần lễ thời trang nào tham gia trước đó, Elie Saab tiếp tục xuất hiện tại tuần lễ thời trang cao cấp 2012. Và hiển nhiên như sự tồn tại của mình là để được tôn vinh, Elie Saab tiếp nối chuỗi hào quang lấp lánh bằng cách làm cho những người hâm mộ mình phải vội vàng kiểm tra ví tiền và những nhà chuyên bình luận thời trang thì cuống cuồng đi tìm từ ngữ mới.

Chẳng có gì là đủ để khen ngợi Elie Saab!
Vì đơn giản, những chiếc váy của Elie Saab quá hoàn hảo, tới mức - nếu một ai đấy có lỡ chê thì họ sẽ phải ngại ngùng về điều mình thốt ra ngay một giây sau đấy. Và chẳng ai làm thế cả!
Vì Elie Saab luôn chỉ ra cho người ta biết như thế nào là đẹp, như thế nào là đẹp hơn và như thế nào là vẻ đẹp không có giới hạn. Elie Saab chỉ ra điều đó bằng việc họ đều đặn xuất hiện tại mỗi mùa thời trang, qua những bộ sưu tập mà – nếu bạn là phụ nữ thật sự, khi nhìn vào, không gì khác xuất hiện trong đầu ngoài sự thèm muốn – muốn được thử, muốn được mặc và muốn nó là của mình.
Vì Elie Saab khiến phụ nữ cảm thấy mình nữ tính, khiến phụ nữ cảm thấy mình quyến rũ, khiến phụ nữ cảm thấy mình lãng mạn và khiến phụ nữ cảm thấy mình được yêu.
Và nếu bạn là đàn ông thật sự, khi nhìn vào những thiết kế của Elie Saab, không gì khác xuất hiện trong đầu ngoài ý nghĩ – bạn muốn được yêu người phụ nữ đó, người phụ nữ đang mặc thiết kế của Elie Saab.
Bạn không tin? Vậy hãy cùng chiêm ngưỡng 46 thiết kế mới nhất của Elie Saab tại tuần lễ thời trang cao cấp 2012 vừa diễn ra tại Paris. Và rồi, chắc chắn, bạn cũng sẽ như bất kỳ ai đã làm điều này trước đó, sẽ ngay lập tức hiểu vì sao thương hiệu này nổi tiếng, hấp dẫn phụ nữ và sẽ phải thốt lên cùng một câu: Elie Saab! Có điên mới từ chối!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước