Em bé Hoàng gia đã có tên!

Mai-Thứ năm, ngày 25/07/2013 07:00 GMT+7

 Con trai mới sinh của hoàng tử William và nữ công tước Catherine đã được đặt tên. Thông báo đã chính thức được Hoàng gia Anh khẳng định.

Một ngày sau khi nữ công tước Catherine hạ sinh, cả thế giới đã được diện kiến khuôn mặt thành viên mới của gia đình Hoàng gia. 2 ngày sau đó, đúng như lời hứa của hoàng tử William - sẽ có thông báo sớm nhất có thể, tên tuổi thành viên mới sinh cũng đã được công bố. Theo đó, con trai của hoàng tử và nữ công tước có tên đầy đủ là George Alexander Louis. Cậu bé sẽ là Hoàng tử George của xứ Cambridge.

‘ Hoàng tử George của xứ Cambridge trong lần đầu tiên ra mắt công chúng khi vừa tròn một ngày tuổi. (Ảnh: John Stillwell/AP)

Ngay sau khi tên của vị hoàng tử nhỏ được công bố đã nhận được rất nhiều bình luận từ công chúng của nước Anh nói riêng và thế giới nói chung. Nhiều người ngợi khen đây là một cái tên hay, tuy nhiên, cũng có những luồng ý kiến khác cho rằng tên của hoàng tử nên là Spencer để tưởng nhớ đến công nương Diana. Công nương Diana có tên đầy đủ là Diana Frances Spencer.

Cũng theo thông báo, nữ hoàng Anh Elizabeth II đã đến điện Kensington thăm vị hoàng tử nhỏ vào sáng ngày thứ 4 (theo giờ địa phương) và hoàng tử Henry - em trai của hoàng tử William - cũng đã đến thăm cháu trai.

Nữ công tước Catherine và con trai đã rời khỏi bệnh viện St.Mary, London vào chiều tối ngày thứ 3, sau khi sinh đúng một ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước