Emma Bunton đính hôn

A (Theo Dancing On Ice)-Thứ hai, ngày 24/01/2011 03:30 GMT+7

Emma Bunton - thành viên của nhóm nhạc Spice Girls- vừa thông báo với giới truyền thông cô đã đính hôn với người tình 11 năm Jade Jones.

Emma hiện đang mang bầu đứa bé thứ 2 nói rằng cô đã đính hôn với Jade Jones, người tình lâu năm của cô và cả hai sẽ có một đám cưới – sau khi anh cầu hôn với cô vào cuối tuần.

Nói trên “Dancing On Ice” – TV show của Anh, Emma nói: “Vâng! Tôi đã đính hôn. Chúng tôi đang có em bé thứ hai và chúng tôi sẽ kết hôn. Tất cả rất thú vị”. Và ngay sau khi nói câu này, cô đã khoe chiếc nhẫn đính hôn về phía camera.
Emma đã có một cậu con trai 3 tuổi, Beau, và hiện đang mang thai đứa con thứ hai với Jade. Cô nói trước đây không muốn kết hôn, không có ý tưởng về hôn nhân vì cô hạnh phúc với mối quan hệ đang có. Và ngay cả khi Jade đã ngỏ lời cầu hôn Emma cũng không cảm thấy quá háo hức, vì vấn đề đối với cô luôn là cách mà cả hai duy trì mối quan hệ và tình cảm.
“Chúng tôi hạnh phúc như cách chúng tôi là. Tất nhiên, chúng tôi có nói về hôn nhân. Chúng tôi đã có một đứa trẻ cùng nhau và đó là điều tuyệt vời nhất theo bất cứ cách nào. Có một cậu con trai là điều đặc biệt”.
Miêu tả về mối quan hệ với Jade Jones, Emma nói: “Chúng tôi là bạn tâm giao”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước