Eva Green thích thể hiện những vai diễn xấu xa

A (Theo I.Mag)-Thứ sáu, ngày 26/08/2011 01:15 GMT+7

“Tôi thừa nhận rằng rất thú vị khi thể hiện những vai diễn xấu xa, bởi trong cuộc sống tôi không như vậy” – Eva Green bày tỏ về các vai diễn trong cuộc trò chuyện với Interview.

Eva Green xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003 trong bộ phim “The Dreamers” của đạo diễn Bernardo Bertolucci. Sau vai diễn ấn tượng đó, năm 2006, cô xuất hiện đầy quyến rũ trong “Casino Royale” - vai Bond girl Vesper Lynd của series phim về điệp viên 007, diễn xuất bên cạnh Daniel Craig. Với những vai diễn lớn cùng một gương mặt toát ra vẻ sang trọng, đôi mắt màu khói và một vẻ đẹp đậm chất Pháp, cùng một khí chất không thể thấu hiểu được, luôn có một khoảng cách mà người khác không thể lại gần… Green đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu lớn như Emporio Armani, Lancôme, Dior và Montblanc. Và sắp tới, Eva Green sẽ tham gia dự án phim của đạo diễn Tim Burton – “Dark Shadows”, bên cạnh nam diễn viên Johnny Depp.

Eva tâm sự với nhà thiết kế Marc Jacob – người thực hiện cuộc phỏng vấn- rằng cô luôn thích những nhân vật có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng phía sau là những bí mật với những vết nứt ẩn chứa. Và mặc dù đã thể hiện nhiều vai diễn xấu xa nhưng Eva thổ lộ cô “chưa từng thấy những nhân vật của mình độc ác”. Thậm chí cô cảm thấy sự thú vị khi được thể hiện những vai diễn có tính cách độc ác vì nó khác với bản thân cô ở ngoài đời.
Khi được hỏi về về vai diễn phù thủy – người có tình yêu đầy thú vị với ma cà rồng Johnny Depp, trong bộ phim “Dark Shadows” của Tim Burton, Eva tỏ ra khá hào hứng.
“Vai diễn là một phù thủy nhưng cô ấy trông không giống như một phù thủy. Cô ấy bị ám ảnh với Barnabas Collins (vai diễn của Johnny Depp) và cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có được anh ta. Đó là mối quan hệ yêu – ghét, cả hai người họ yêu nhau nhưng không thể ở bên nhau. Nhưng nó rất hài hước và rất dí dỏm”.
Nói về đạo diễn Tim Burton, Eva cho biết: “Tôi là một người hâm mộ lớn của Tim Burton. Ông ấy đã ảnh hưởng đến tôi và bây giờ tôi đang làm việc với ông ấy”.
Không thích vẻ đẹp tự nhiên
Eva Green cho biết cô luôn sợ hãi với từ ngữ trong cuộc sống thật nếu chúng không phải trên những trang viết của kịch bản. Bộ phim nên để chính nó nói lên tất cả. Tuy nhiên, ngược lại, khi xuất hiện trong những bức ảnh, Eva luôn thích trang điểm đậm hơn là vẻ tự nhiên của chính mình.
Eva lý giải về điều này: “Thật vui khi thể hiện một người nào đó khác trong một buổi chụp hình”. Tuy nhiên, cô cũng cho biết khi rời những bộ phim, những buổi chụp hình và trên thảm đỏ, trong cuộc sống thường ngày cô không trang điểm.
"Tôi không trang điểm trong cuộc sống thường ngày. Tôi rất đơn giản".
Bên cạnh việc tiết lộ ý thích thể hiện những con người khác nhau, khi nhà thiết kế Marc Jacobs hỏi cô về thời trang, nữ diễn viên 30 tuổi tiết lộ với thời trang cô là người “không kiên nhẫn” và cô “giống như một người đàn ông”.
“Thời trang là niềm vui nhưng tôi có thể nói rằng tôi rất không kiên nhẫn. Tôi đi mua sắm khoảng 3 lần trong một năm... Tôi như một người đàn ông, không thể chia sẻ quá nhiều thời gian trong một cửa hàng”.
Eva cũng cho biết mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ cô thích những trang phục để lộ lưng trần.
“Nó có vẻ rất hợi cảm. Thảm đỏ giống như một sân khấu, cần sự vui vẻ hơn là quá an toàn. Bạn phải dũng cảm”.
Có một bà mẹ quá nổi tiếng…
Mẹ của Eva Green là nữ diễn viên nổi tiếng Marlène Jobert, vậy có một người mẹ là diễn viên có tác động như thế nào đến sự nghiệp diễn xuất của cô?
“Tôi luôn muốn trở thành một diễn viên nhưng tôi không biết tôi có thể làm được điều đó hay không” – Eva nói- “Vì vậy tôi đã tham gia một hội thảo ở Anh để cải thiện tiếng Anh của tôi và 3 tháng về diễn xuất để xem tôi thích nó hay không. Tôi trở về và đã có 3 năm ở trường truyền hình ở Paris và đó là khi tôi nhận ra rằng tôi thật sự thích diễn xuất và rằng tôi cố gắng để trở thành một diễn viên. Nhưng có một thực tế là mẹ tôi quá nổi tiếng, tôi lúng túng và ý thức rằng mọi người sẽ nghĩ: Ồ, Chúa tôi, cô ấy muốn trở thành một diễn viên và nó rất dễ dàng vì mẹ cô ấy nổi tiếng. Đó là lý do tại sao tôi làm việc ở nước ngoài thời điểm này (cười lớn). Tôi nên làm nhiều phim tại Pháp”.
Vậy mẹ của Eva nghĩ sao về con đường tìm kiếm sự nghiệp của cô?
“Bà biết đó là một khó khăn, công việc tàn nhẫn và bà luôn nói những điều như: Ồ, Chúa tôi, tại sao con làm điều này?. Nhưng bà cũng rất tự hào về tôi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước