Eva Longoria chia tay bạn trai?

(Theo Us Weekly)-Thứ sáu, ngày 09/03/2012 14:00 GMT+7

Eva Longoria – ngôi sao của series phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”- được cho là đã kết thúc mối quan hệ với bạn trai Eduardo Cruz sau hơn một năm hẹn hò.

Eva Longoria chia tay với Tony Parker vào năm 2010, sau cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Lý do chia tay vì Tony đã phản bội cô. Ngay sau khi chia tay ít lâu, Eva gặp Eduardo – em trai của cô đào người Tây Ban Nha Penelope Cruz- tại một bữa tiệc và rất nhanh chóng sau đấy, giới săn ảnh đã chụp được những bức ảnh thân mật đầu tiên của cả hai. Cặp đôi này chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 2 năm 2011.
Những hình ảnh hạnh phúc của Eva và Eduardo Cruz
Sau khi gặp Eduardo – chưa đầy một năm sau khi chia tay chồng cũ, Eva đã khẳng định cô là người “may mắn” khi tìm kiếm được mối quan hệ khác rất nhanh chóng.
“Sự thật là tôi nên tức giận, bực bội và thất vọng về những mối quan hệ. Nhưng tôi không. Tôi rất may mắn tìm thấy Edu. Đó là lý do tôi cảm thấy yêu và muốn kết hôn. Tôi tin vào nó. Tình yêu có thể thất bại với người này nhưng nó có thể có kết quả với người khác”.
Tuy nhiên mối quan hệ mới của Eva với Eduardo Cruz được cho là đã đi tới hồi kết – sau hơn một năm hẹn hò. Nhiều tháng trước, thông tin về sự đổ vỡ của cặp đôi này đã được nhiều tờ báo đưa tin. Cả hai khi đó đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn bằng việc tiếp tục tay trong tay xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên trong tuần này, tin đồn đổ vỡ lại được thổi bùng trở lại khi tờ Us Weekly đăng phát ngôn một nguồn tin của tờ này, bóng gió về việc Eva và Eduardo đang giải quyết việc chia tay của cả hai đồng thời khẳng định: “Họ vẫn là những người bạn và cô ấy đang tập trung vào công việc và phần cuối của bộ phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ”.
Điều này có vẻ càng được khẳng định hơn khi mới đây, nữ diễn viên 36 tuổi thừa nhận cô là người “không tốt cho việc hẹn hò”.
“Tôi là người không dễ tiếp cận. Tôi không tốt với việc hẹn hò. Tôi thực sự lo lắng. Đây có thể là điều lạ lùng nhưng tôi chưa từng có một cuộc hẹn hò thực sự”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước