Fashionista Tống Diệu Hằng trẻ trung, cá tính tại hoà nhạc Luala

P.V; Photo: Lê Chí Linh-Thứ hai, ngày 16/12/2013 20:19 GMT+7

Là khách mời đặc biệt của chương trình hoà nhạc đường phố Luala tuần vừa rồi, người đẹp thời trang Tống Diệu Hằng đã xuất hiện khá ấn tượng và bắt mắt trong bộ đồ trẻ trung, phong cách.

Tuần này, hoà nhạc Luala được diễn ra tại khu đô thị mới Ecopark trong cái lạnh và mưa phùn của mùa đông, tuy nhiên, không vì thế mà chương trình bớt đi sự xôn xao. Những người yêu thích hoà nhạc Luala vẫn đến ủng hộ chương trình đông đảo.

Hoà nhạc Luala đã đem đến với khu đô thị một đời sống tinh thần mới mẻ. Không chỉ khán giả ở khu đô thị tới thưởng thức nhạc mà nhiều khán giả từ nội thành Hà Nội cũng đi theo chương trình để thưởng thức. Người đẹp thời trang Tống Diệu Hằng cũng là một trong những khán giả khá trung thành với chương trình và là khách mời đặc biệt. Cô là một trong số hiếm các người đẹp thường xuyên có mặt tại các buổi hoà nhạc bởi tình yêu đặc biệt dành cho nhạc cổ điển.

Trong ngọn gió đông, bộ đồ cá tính của cô tuy có vẻ khá "mỏng manh" nhưng thực sự đã gây ấn tượng mạnh bới cá tính và gu thời trang rất highfashion. Đôi bốt thấp cổ thương hiệu Alaia sành điệu giúp cô cá tính hơn. Được biết tới là một fashionista với gu thời trang khá cá tính, sang trọng, Tống Diệu Hằng từng trở thành giám khảo cuộc thi mũ ở Monaco và xuất hiện trong nhiều event trong nước. Bản thân cô đang xây dựng một hình ảnh fashionista sang trọng, tinh tế và không kém phần cá tính.

‘ Phần hai của chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của ca sỹ Quang Dũng và nghệ sỹ Phạm Thu Hà. Phạm Thu Hà đã mang tới cho khán giả LUALA Concert hai ca khúc cổ điển Romance (F.Schubert) và Piacer D’Amor (G.Martini). Ca sỹ Quang Dũng trình bày ca khúc Hương Xưa (Cung Tiến) và song ca tác phẩm Đôi Bờ (Nhạc Nga) cùng với Phạm Thu Hà.

Đây là lần đầu tiên cả hai ca sỹ biểu diễn tại LUALA Concert, và họ đều đã có những kỷ niệm khó quên. Phạm Thu Hà cho biết cô thực sự xúc động khi nhìn thấy các bác lớn tuổi đội ô đứng ngoài trời rét, các cháu nhỏ vỗ tay nhiệt tình sau tất cả các tiết mục, còn Quang Dũng rất vui mừng và cảm động khi được hát giữa thủ đô trong một buổi chiều đông như hôm nay. Với một tác phẩm nổi tiếng như Đôi Bờ, Quang Dũng hi vọng rằng phần trình diễn đã để lại cho mỗi khán giả, đặc biệt là các khán giả lớn tuổi, những kỷ niệm và cảm xúc riêng.

Một số hình ảnh của Tống Diệu Hằng tại Luala:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước