Fendi - Lãng mạn và tao nhã

ĐL.Nhân Ái-Thứ tư, ngày 13/01/2010 06:09 GMT+7

Chất liệu mềm mại, mỏng manh, màu sắc nhẹ nhàng... đó là xu hướng của mùa thời trang năm nay. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều chất liệu và màu sắc này trong các bộ sưu tập, tuy nhiên, không ai có thể làm điều đó tốt như Karl Lagerfeld đã làm với Fendi.

Những màu sắc nhẹ nhàng, những chất liệu mềm mại... bạn có thể cho rằng chẳng có gì khó khăn khi thiết kế một bộ sưu tập từ những chất liệu này. Tuy nhiên, sẽ là một nhầm lẫn khi nhận định như vậy, vì bằng chứng cho thấy - từ rất nhiều những bộ sưu tập trước đây- chúng có thể tạo ra những sản phẩm cực kỳ nhàm chán và tẻ nhạt. Không phải ai cũng thành công và làm được những điều tuyệt vời như Etro, như Monique Lhuillier... đã làm với những bộ sưu tập của họ.
Và Fendi - với thiết kế chính Karl Lagerfeld- là thương hiệu kế tiếp xuất hiện trong danh sách những thương hiệu sử dụng thành công loại chất liệu và màu sắc này. Karl đã khiến cho Fendi của mùa thời trang Xuân 2010 trở nên thực sự nổi bật với tất cả những gì toát ra là sự lãng mạn, tao nhã và cực kỳ sang trọng. Karl khiến bạn chỉ có thể thốt lên: "Không ai có thể làm tốt hơn ông ta!"

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước