Freida Pinto - Công việc, tình yêu và cuộc sống

Bách Hợp-Thứ bảy, ngày 06/08/2011 00:00 GMT+7

“Tôi đã tham gia rất nhiều buổi thử giọng trước Triệu phú ổ chuột và bị từ chối tại hầu hết các buổi thử giọng đó...” – Freida Pinto chia sẻ về khoảng thời gian trước khi nổi tiếng.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với tờ tạp chí Interview, Freida Pinto đã tâm sự rất nhiều về công việc, những bộ phim cô đang tham gia cũng như những gì cô đã trải qua trước khi vụt tỏa sáng với bộ phim Triệu phú ổ chuột – bộ phim đã mang đến rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp diễn viên của Pinto.
Bị từ chối vì… không giống người Ấn Độ
"Một người đã nói: Cô ấy nhìn không Ấn Độ lắm" – Freida Pinto nói, cười khi nhớ lại những buổi thử vai cô đã thực hiện, đồng thời nói những người trong công ty quản lý đã luôn an ủi cô sau mỗi lần thất bại- "Họ luôn nói với tôi như thế này: Đừng lo lắng, một điều gì đó sẽ đến với cô thôi…".
Tuy nhiên, Tim Blanks – người thực hiện cuộc phỏng vấn với Pinto cho rằng chính vẻ đẹp “không Ấn Độ lắm” khiến cô bị từ chối trong hầu hết các buổi thử vai đã giúp nhiều cho Pinto ở lĩnh vực người mẫu cũng như cho sự nghiệp quốc tế của cô. Blanks thậm chí còn cho rằng nhìn nữ diễn viên của Triệu phú ổ chuột giống người Bồ Đào Nha và điều này khiến cô cười lớn.
“Tôi nhận được nhiều ý kiến như vậy. Nhiều người Bồ Đào Nha thích quả quyết tôi như một người trong số họ và tôi không thích điều đó. Khi tôi ở Istanbul trong một kỳ nghỉ gần đây, một nhóm lớn những phụ nữ đã đi đến và nói với tôi: Pin-to! Pin-to!. Và sau đó họ giới thiệu về bản thân và nói họ đến từ Bồ Đào Nha. Tôi nói: Vậy ư? Tôi tới từ Ấn Độ, và họ nói: Cô có biết tên cuối của cô rất Bồ Đào Nha không?....”
Tuy nhiên, Freida cũng cho rằng, dựa trên thực tế, thì có thể với vẻ ngoài không Ấn Độ lắm đã giúp cô nhiều trong các vai diễn. Cô hài lòng với những gì mình đã thể hiện.
Không toàn tâm toàn ý với sự nghiệp người mẫu
Ai cũng biết trước khi nổi tiếng với vai diễn trong Triệu phú ổ chuột, Freida Pinto được biết tới trong vai trò người mẫu nhiều hơn là diễn viên, tuy nhiên, cô chia sẻ bản thân chưa dành nhiều thời gian cũng như sức lực cho công việc này.
Freida cho biết rằng cô đã không thực sự biết điều cô phải làm là gì và càng bối rối khi hầu hết những người khác đều biết khá rõ rằng họ đến trường học để tiếp tục cho công việc sau khi họ tốt nghiệp Đại học. Cô luôn muốn được làm một điều gì đó thực tế hơn. Mọi việc chỉ thực sự sáng tỏ khi vào năm 2003 khi Freida xem bộ phim Monster của Charlize Theron.
"Tôi muốn làm một điều gì đó như thế, một điều gì đó hoàn toàn chuyển đổi” - Freida Pinto khẳng định.
“Tôi không đặc biệt thú vị với công việc người mẫu. Tôi cảm thấy mình chỉ sử dụng 10 – 20% khả năng của mình. Ở Ấn Độ nó chỉ là một việc khác. May mắn là Full Circle – một show về du lịch đã diễn ra và tôi đã làm nó trong 9 tháng. Sau đó Triệu phú ổ chuột diễn ra. Sau đó nữa là căng thẳng và áp lực với những câu hỏi: Bây giờ là gì? Từ đây mình đi đâu tiếp? Điều gì sẽ xảy ra nếu không một ai tiếp cận mình? Nhưng sau đó tôi đoán nó là số phận. Bộ phim đã trở thành cái mà nó trở thành”.
Vậy điều Freida Pinto thực sự quan tâm là gì? Cô ấy muốn trở thành một diễn viên, điều này gần như đã được dự báo trước bởi những sự quan tâm của cô với môn kịch ngay từ khi còn nhỏ.
“Nếu có điều gì đó chung trong gia đình tôi thì đó là âm nhạc. Bố mẹ tôi yêu Willie Nelson. Và tôi nghĩ gần như tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều đã là thành viên ban nhạc tại một vài thời điểm. Chị tôi và tôi là hai người duy nhất không tham gia vào một ban nhạc, mặc dù chúng tôi đã biểu diễn ở nhà. Tôi quan tâm nhiều hơn về kịch. Tôi thích biểu diễn và thể hiện các vai diễn cho gia đình xem”.
Mối tình kém 6 tuổi với Dev Patel
“Nếu Triệu phú ổ chuột là một loại của chuyện cổ tích thì không gì mong đợi hơn là một cặp đôi – bạn và Dev yêu nhau trong chính bộ phim đó” – Tim Blanks hỏi, lái câu chuyện về mối quan hệ tình cảm riêng tư giữa Pinto và bạn diễn Dev.
“Tôi không nghĩ bất cứ ai – thậm chí là gia đình hoặc bạn bè- có thể hiểu điều mà hai chúng tôi đã trải qua" - Freido nói về chuyện tình cảm với bạn trai kém cô 6 tuổi Dev Patel.
Cô cho biết nếu có điều gì đó mà cả hai phải đối phó thì chính là với những thợ săn ảnh - những người luôn bám theo họ mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng. Và bởi, bạn trai cô ít giữ được sự riêng tư. Dev đã từng tuyên bố về mối quan hệ của hai người theo một cách rất vô tình khi anh nói họ là "bạn tâm hồn" của nhau và điều đó đã có những ảnh hưởng không nhỏ.
“Đối với cả Dev và tôi, Triệu phú ổ chuột là bộ phim đầu tiên của chúng tôi và nó trở thành quá lớn để bạn có thể giữ gìn và bảo vệ cái bạn có trước đó…" - Freida nói tiếp- "Không có gì chúng tôi đã làm là có kế hoạch. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều sai lầm nhưng chúng tôi đã cùng nhau và nhiều sai lầm của chúng tôi được nhìn giống như: Ôi trời ơi, điều đó rất dễ thương”.
Vậy vấn đề khác nhau trong lịch trình làm việc, sự bận rộn có ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi Triệu phú ổ chuột?
"Chúng tôi phải đối phó với nó. Đó không phải việc dễ dàng. Tôi đã làm 4 phim trong 11 tháng và tôi hầu như không nhìn thấy anh ấy. Nhưng chúng tôi đủ ý thức để biết đây là một phần của mối quan hệ, đặc biệt là trong mối quan hệ với một diễn viên, nó sẽ không thể dễ dàng. Bây giờ tôi quyết định sẽ làm cho nó trở nên dễ dàng. Khi nào anh ấy rảnh rỗi tôi sẽ đưa anh ấy đi cùng tôi bất cứ khi nào tôi muốn".
Những hình ảnh của Freida Pinto trên Interview, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mert Alas và stylist Karl Templer.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước