Freida Pinto khẳng định chuyện hẹn hò với sao “Triệu phú ổ chuột”

Phúc Bồn Tử-Chủ nhật, ngày 14/06/2009 14:04 GMT+7

Freida Pinto – diễn viên, người mẫu Ấn Độ- đã khẳng định cô đang hẹn hò với Dev Patel – bạn diễn của cô trong phim “Triệu phú ổ chuột”, bộ phim đã giành 8 tượng vàng tại lễ trao giải Oscar vừa qua.

Freida Pinto và Dev Patel cùng tham gia “Triệu phú ổ chuột” và cùng nổi tiếng, và đi đôi với sự nổi tiếng đến từ bộ phim họ hợp tác chung là những tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, cả Freida lẫn Dev đã luôn phủ nhận mối quan hệ lãng mạn của cả hai bên ngoài màn ảnh, cho đến tháng 4 vừa qua, khi lần đầu tiên những hình ảnh ngọt ngào vượt trên mối quan hệ tình bạn đơn thuần được ghi lại – đó là hình ảnh cả hai trao nhau nụ hôn với những cử chỉ âu yếm, thân mật.

Mặc dù vậy, ngay cả đến thời điểm đó vẫn không có bất cứ phát ngôn chính thức nào thừa nhận chuyện hẹn hò từ phía Freida Pinto và Dev Patel, ngoại trừ lời khẳng định từ mẹ của Dev.

‘ Freida và Dev trong một bữa ăn trưa tại Israel, tháng 4/2009

Bây giờ, sau hai tháng kể từ khi những hình ảnh thân mật của cả hai lần đầu xuất hiện thì Freida đã lần đầu lên tiếng khẳng định chuyện hẹn gò của cô với Dev Patel – người nhỏ hơn cô 6 tuổi. Freida nói mối quan hệ của cô và Dev đã phát triển sau khi cả hai tham gia “Triệu phú ổ chuột” và tới lúc này, chuyện tình cảm của họ vẫn phát triển hết sức tốt đẹp.

Cũng trong phần trả lời của mình, ngôi sao của màn ảnh Ấn Độ này đã luôn gọi Dev Patel bằng cách gọi âu yếm “chàng trai đáng yêu”.

Dev Patel sinh ra và lớn lên tại Anh, năm nay 19 tuổi. Sau thành công của “Triệu phú ổ chuột”, Dev hiện đang tham gia bộ phim "The Last Airbender" của đạo diễn M.Night Shyamalan. Còn Freida Pinto (25 tuổi), sinh tại Ấn Độ, trước khi lấn sân sang điện ảnh, Freida là một người mẫu. Cô hiện đang bộ phim mới có tựa "Miral".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước