Freida Pinto không muốn đóng cặp cùng bạn trai

A (Theo BANG Media International)-Thứ ba, ngày 29/03/2011 14:00 GMT+7

Freida Pinto - nữ diễn viên chính của “Triệu phú ổ chuột”- không muốn diễn xuất chung cùng Dev Patel, bạn trai ngoài đời của cô.

Freida Pinto và Dev Patel gặp và yêu nhau trong thời gian cả hai tham gia “Triệu phú ổ chuột” (Slumdog Millionaire) – Phim đã giành giải Phim xuất sắc của Oscar cách đây hơn 2 năm. Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai đã trở thành một cặp đôi đẹp không chỉ trên màn ảnh và mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp cho đến thời điểm hiện tại.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail, diễn viên 26 tuổi cho biết sau “Triệu phú ổ chuột”, cô không muốn diễn xuất cùng bạn trai thêm một lần nào nữa. Cô tin cả hai sẽ không thể vượt qua và tạo được những hiệu ứng tốt như họ đã từng chia sẻ trrong thời gian đóng chung “Triệu phú ổ chuột”.
“Tôi không muốn làm việc với anh ấy, nhưng tôi không có ý theo một nghĩa xấu. Anh ấy đã nói một điều gì đó tương tự trong một cuộc phỏng vấn và đã bị hiểu sai. Điều Dev cố gắng nói là rất nhiều điều đã xảy ra trong Triệu phú ổ chuột và nếu cả hai chúng tôi kết hợp như một cặp đôi trong một bộ phim khác nó sẽ không vượt qua được. Không có gì có thể làm được”.
Người đẹp sinh ra ở Mumbai cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy bực bội khi sự quan tâm tới quan hệ lãng mạn của cô với bạn trai 20 tuổi được chú ý nhiều hơn công việc và cô hoàn toàn không thích khi giới săn ảnh đeo bám họ.
Freida giải thích với Daily Mail: "Tôi ổn với họ khi tôi đang làm việc hoặc tuyên truyền cho một bộ phim, nhưng họ làm phiền khi hai chúng tôi bên nhau. Thật buồn bởi vì bạn nhận ra đó không phải vì công việc, đó là về những chuyện tầm phào”.
Nói sâu hơn về mối quan hệ tình cảm, Frieda cho biết mối quan hệ giữa cô và Dev Patel rất tốt dù cả hai – vì công việc, thường xuyên phải xa cách nhau, nhưng cả hai biết cách dành thời gian và sự quan tâm cho nhau. Cô cho biết đó chính là sự tôn trọng dành cho công việc của cả hai cũng như cho mối quan hệ chung của họ.

“Chúng tôi phải suy nghĩ: Đồng ý, anh làm việc ở đó và tôi làm việc ở đây nhưng chúng ta phải dành thời gian cho nhau”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước