Freida Pinto: "Tôi không thỏa hiệp..."

A.P (Theo Michael Martin)-Thứ hai, ngày 15/11/2010 15:00 GMT+7

Chỉ với một vai diễn trong “Slumdog Millionaire” (Triệu phú ổ chuột), Freida Pinto đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không ai biết rằng trước bộ phim này, cô đã liên tục bị từ chối trong tất cả những lần thử vai.

Bây giờ, nói đến Freida Pinto, người ta sẽ nghĩ tới một nữ diễn viên Ấn Độ thành công, tỏa sáng chỉ với một vai diễn trong bộ phim “Triệu phú ổ chuột”. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Freida nói rằng đây thực sự là điều kỳ diệu đối với cô.

"Bạn luôn mơ về một điều gì đó kỳ diệu xảy ra và khi nó xảy đến với bạn, bạn gần như khó khăn để chấp nhận rằng nó thực sự đã xảy ra. Mọi người thường nói những điều như: “Ồ! Cô ấy rất may mắn”. Mặc dù tôi suy nghĩ mình may mắn nhưng tôi cũng đã phải đấu tranh rất nhiều trước đó".

Freida cho biết trước khi cơ hội tham gia "Triệu phú ổ chuột" đến cô đã từng nghĩ đến việc rời bỏ sự nghiệp diễn viên, vì không có bất cứ cơ hội nào đến với cô lúc ấy. Freida cũng gần như hỏng trong tất cả những cuộc thử vai: "Tôi đã nói rằng tôi sẽ từ bỏ mọi thứ ở tuổi 25 và vào một công ty quản lý, vì đã không có bất cứ điều gì đến với tôi cả. Tôi đã từng rất xuống tinh thần".

Tuy nhiên, nữ diễn viên người Ấn cũng cho biết cô không cảm thấy buồn: "Tôi vui mừng vì những điều đã xảy ra theo cách chúng xảy ra. Tôi cần học rằng đó là một phần của cuộc chơi. Tôi đã nói: “Ổn thôi, tôi có thể bị từ chối 100 lần nhưng tôi chắc chắn sẽ có một điều đặc biệt dành cho tôi và tôi sẽ có nó”.
"Tôi vui vì tôi là một người mạnh mẽ, tôi không thoả hiệp bằng bất cứ cách nào… Không khó khăn để nói không khi bạn không muốn làm điều gì đó".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước