Gala Hợp ca tranh tài: Ấn tượng đêm cuối cùng

HT - Ảnh:Chương trình cung cấp-Thứ bảy, ngày 12/05/2012 12:00 GMT+7

Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình Hợp ca tranh tài đã kết thúc với đêm Gala đánh dấu sự trưởng thành của các đội hợp ca.

Đêm Gala mở màn vô cùng ấn tượng với Liên khúc Hợp ca tranh tài do các thí sinh của 3 đội hợp ca TP.HCM, Huế, Long Xuyên biểu diễn. Liên khúc này là sự kết hợp của tất cả các ca khúc đã mang lại sự thành công của 3 đội hợp ca.
Họa mi núi rừng Siu Black “bốc lửa” trong đêm Gala
Trong đêm Gala, Ca khúc Vực sâu của nhạc sĩ Tuấn Khanh đã được ca sĩ Siu Black thể hiện rất “máu lửa” đốt cháy sân khấu hợp ca tranh tài. Trước khi đến với đêm Gala, thành viên trong đội Buôn Mê Thuột đã đến Chùa Bửu Thắng, Buôn Hồ, Buôn Ma Thuột chia sẻ với những trẻ em mồ côi tại đây và trao 7, 648,000 đồng số tiền tin nhắn khán giả bình chọn cho đội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại đây.
Ca sĩ Mỹ Lệ và hợp ca Huế gây ấn tượng với “Từ khi em đến”
Chọn ca khúc Từ khi em đến của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho đêm Gala, ca sĩ Mỹ Lệ và đội hợp ca Huế đã khẳng định rõ phong cách quyến rũ của mình. Ngày 9/5/2012 vừa qua, ca sĩ Mỹ Lệ đã thay mặt các thành viên trong đội quay trở lại quê hương để trao toàn bộ số tiền tin nhắn của khán giả bình chọn cho đội hợp ca Huế từ đầu chương trình đến nay là 146.044.000 đồng cho Trường chuyên biệt Tương Lai, giáo dục trẻ em chậm phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngọc Anh – Phương Thanh – Khánh Linh lộng lẫy trong đêm Gala Hợp ca tranh tài
Ba ca sĩ đội trưởng của 3 đội Hợp ca Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Nội đã thay mặt cho tất cả những thành viên trong đội của mình quay trở lại để chia sẻ những cảm xúc và kỷ niệm khi cả đội đến thăm những nơi có hoàn cảnh khó khăn trên quê hương của họ.
Vẫn luôn trẻ trung và tạo sự mới lạ cho khán giả ở mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Ngọc Anh đến với đêm Gala cuối cùng của chương trình Hợp ca tranh tài bằng ca khúc Cho một ngày anh nói của nhạc sĩ Vũ Văn Hà. Trước khi đến với đêm Gala tổng kết những thành quả sau gần 3 tháng phát sóng, ca sĩ Ngọc Anh và đội hợp ca của mình đã đến thăm những hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh”.
Quay trở lại chương trình trong đêm Gala, ca sĩ Phương Thanh đã chọn ca khúc Quay về đây của nhạc sĩ Nguyễn Dân để thể hiện. Cùng với hợp ca Thanh Hóa và Quảng Ninh, hợp ca Hà Nội của ca sĩ Khánh Linh sau khi trở về quê hương đã có những hoạt động thiện nguyện ngay trên chính vùng đất của mình sinh ra và lớn lên. Đến với đêm Gala, ca sĩ Khánh Linh cũng đã nhanh chóng “quyến rũ” khán giả với phần trình diễn vô cùng đáng yêu ca khúc Ngây thơ của nhạc sĩ Ngọc Châu.
Hợp ca Long Xuyên “cháy hết mình” với “Con mắt còn lại”
Tuy không phải là đội xuất sắc giành được giải lớn nhất của chương trình nhưng các thành viên đội hợp ca Long Xuyên luôn rất vui vẻ và thoải mái. Đến với đêm Gala, hợp ca Long Xuyên và ca sĩ Đức Tuấn đã thể hiện ca khúc Con mắt còn lại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trong tuần vừa qua ca sĩ Đức Tuấn và đội hợp ca Long Xuyên đã về lại Cơ sở giáo dục nội trú tình thương Khai Trí, tỉnh An Giang để trao toàn bộ số tiền tin nhắn khán giả bình chọn cho đội để giúp đỡ các trẻ em tại đây.
Hợp ca TP.HCM tri ân khán giả bằng “Cảm ơn tình yêu”
Với những ngọn nến lung linh trên tay, tất cả các thành viên của hợp ca TP.HCM hát vang ca khúc Cảm ơn tình yêu của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đây là lời tri ân của cả đội đến với toàn thể khán giả đã ủng hộ cho đội hợp ca TP.HCM để họ có cơ hội để giúp đỡ cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong hoàn cảnh khó khăn.
Đêm Gala cuối cùng của chương trình Hợp ca tranh tài khép lại với hình ảnh “máu lửa” của tất cả các thành viên của 3 đội hợp ca TP.HCM, Huế, Long Xuyên trong ca khúc Rock Sài Gòn của nhạc sĩ Lâm Quốc Cường.
Những hình ảnh từ thiện trên quê hương của các đội hợp ca cùng những giọt nước mắt sau mỗi đêm chia tay trong tiếc nuối của các thành viên là những khoảnh khắc cuối cùng khép lại mùa đầu tiên của Hợp ca tranh tài.

Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước