Geri Halliwell: Victoria như người trong nhà

CHIC (Theo Mirror)-Thứ bảy, ngày 05/02/2011 00:05 GMT+7

Geri Halliwell- trưởng nhóm Spice Girls khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa mình với Posh Spice - Victoria Beckham, xoá tan những lời đồn không hay về 2 người.

Nếu Victoria cứ về Anh là gặp gỡ với Baby Spice - Emma Bunton, Sporty Spice - Mel C thường chọn trang phục Victoria thiết kế cho những sự kiện quan trọng mà cô tham dự, thì trái lại, đã khá lâu, báo chí chẳng thể khai thác được hoạt động hay kết nối nào giữa Ginger Spice - Geri Halliwell và Scary Spice - Mel B với các thành viên còn lại... Bởi vậy, đã có không ít lời đồn về chuyện Geri, Mel B và Victoria chẳng ưa nhau sau khi nhóm nhạc nữ đình đám này tan rã...


Tuy nhiên, tại buổi lễ ra mắt bộ sưu tập bikini do mình thiết kế cuối tháng 1 vừa qua, nàng Ginger Spice - Geri Halliwell cho biết: cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt.
Geri chia sẻ: “Victoria và tôi thân thiết và cô ấy vẫn là một phần có ý nghĩa rất nhiều trong cuộc sống của tôi. Với tôi, cô ấy giống như người trong gia đình vậy và tôi luôn vui vẻ khi gặp cô ấy".

Về chuyện Victoria mang bầu em bé thứ 4 và giới tính của nhóc tì này đang rất được quan tâm, Geri cũng không ngại ngần chia sẻ khi được hỏi liệu cô có biết Victoria có bé trai hay bé gái không?

“Tôi không rõ nữa nhưng tôi biết, Vitctoria rất muốn một bé gái. Chẳng phải các bé gái rất đáng yêu hay sao? Đó là sự thiên vị của tôi", Geri nói.

Cô cho biết thêm: "Tôi thực sự hết sức vui mừng cho Victoria khi cô ấy lại mang bầu. Tôi đã gặp cô ấy trước kỳ Giáng sinh và tôi không nhận ra là cô ấy mang bầu nữa kia. Cô ấy đã giữ quá tốt".

Về phía Victoria, trước buổi ra mắt sản phẩm của Geri, cô cũng đã gửi lời chúc mừng của mình tới cô bạn cùng nhóm qua Twitter: "Chúc may mắn với buổi ra mắt hôm nay nhé Geri! Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp!".

Geri hiện cũng đang vận động cho sự xuất hiện của Spice Girls với một màn biểu diễn tại Olympic 2012 mà nước Anh đăng cai. Tuy nhiên, mặc dù Mel B, Mel C và Emma sẵn sàng thì Victoria có vẻ không hứng thú lắm với việc trở lại biểu diễn. Bởi vậy, Geri cho hay, cô đang tiến hành việc này: “Sẽ thật tuyệt vời nếu được đại diện đất nước chúng tôi vào năm 2012. Vì thế, chúng tôi sẽ thảo luận với Victoria và xem cô ấy nghĩ sao".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước