Gia đình Emma Bunton chào đón thành viên nhỏ thứ hai

Lily-Thứ bảy, ngày 07/05/2011 12:00 GMT+7

Baby Spice vừa hạnh phúc thông báo với các fan hâm mộ về thành viên mới nhất của gia đình cô: cậu con trai xinh xắn tên Tate.

Cựu thành viên của nhóm Spice Girls thông báo tin vui này của gia đình cô với các fan hâm mộ qua trang cá nhân trên Twitter. “Cậu con trai xinh xắn của chúng tôi đã chào đời khỏe mạnh và ầm ĩ. Chúng tôi đều hạnh phúc và háo hức. Cảm ơn và gửi tình yêu đến tất cả mọi người”, Emma viết trên trang Twitter.
Trong khi đó người đại diện của cô cũng cho biết: Emma Burton và Jade Jones vui mừng thông báo, cậu con trai thứ hai của gia đình Tate vừa chào đời.
“Cậu bé sinh ngày 6/5. Cả mẹ và em bé đều rất khỏe mạnh. Gia đình nhỏ đang rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì sự ủng hộ và lời chúc tốt đẹp”, thông báo cho biết.
Tin vui từ gia đình nhà Baby Spice đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ. MC của truyền hình Anh, Myleene Klass viết trên Twitter của bà mẹ hạnh phúc: “Chúc mừng bạn và gia đình bạn, Emmma. Bé Tate cuối cùng cũng có xuất hiện”.

‘ Emma và cậu con trai đầu tiên Beau

Người bạn cùng nhóm Spice Girls, Mel B cũng không quên gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ. “Gửi lời chúc và tình yêu của mình tới gia đình hạnh phúc của cậu. Chào đón bé Tate”.
Sau khi thông báo tình trạng bầu bí của mình vào tháng 11 năm ngoái, thành viên giám khảo của show truyền hình Dancing On Ice cho biết cô chuẩn bị chào đón bé trai thứ hai vào tháng 2 vừa qua.
Trước đó vào tháng 1, Emma và Jade Jones đã quyết định đính hôn sau 11 năm gắn bó. Cặp đôi đã rất hạnh phúc khi chào đón cậu con trai đầu lòng Beau vào tháng 8 năm 2007. Năm nay bé Beau đã 4 tuổi.
Ngoài Emma vừa sinh, nhóm Spice Girls hiện còn có hai bà bầu khác là Victoria Beckham và Mel B. Cả hai đều sẽ sinh vào khoảng tháng 7.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước