Giải đáp bí mật những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”

P.V: Photo: Dương Triều-Thứ tư, ngày 05/03/2014 06:00 GMT+7

Phần lớn thời gian của buổi giao lưu hết sức sôi nổi giữa đoàn làm phim Chỉ có thể là yêu với sinh viên ĐH Ngoại ngữ (tối 3/3) đã dành để các diễn viên giải đáp bí mật xung quanh những nụ hôn, đáp ứng câu hỏi của người hâm mộ.

Tham dự cuộc giao lưu có NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải; diễn viên Việt Anh (vai Long); diễn viên Hồng Đăng (vai Khánh); diễn viên Linh Phương (vai Thảo Nhi); diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Linh)… Nhạc sĩ, ca sĩ Tiến Minh cũng đã góp vui cho buổi giao lưu bằng chính sáng tác của anh và đó cũng là nhạc phim được nhiều bạn trẻ yêu mến.

‘ Chỉ có thể là yêu - bộ phim truyền hình 32 tập do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất trong năm 2013 và đang được phát trên VTV3 vào lúc 21h30 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư. Phim đề cập đến mảng đời sống sinh động của các sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập.

Điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng hai mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình. Ngay từ những tập đầu phát sóng, “Chỉ có thể là yêu” cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người yêu điện ảnh.

Trong buổi giao lưu, các diễn viên chính của bộ phim cùng ê kíp sản xuất đã hết sức xúc động trước sự quan tâm và tình cảm của các bạn sinh viên dành cho đoàn. Điều này cho thấy, phim đã chạm đến cuộc sống thực. Hơn thế, còn phản ánh về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan, khám phá những điều ân sâu bên trong mỗi người trẻ. Đó là những khát vọng được trưởng thành và mong muốn tự vẽ lên bức tranh cuộc đời mình với những nét đẹp riêng biệt. Tất cả được đánh thức bởi tình cảm chân thành, bởi lòng vị tha, giúp người trẻ đứng dậy sau những va vấp, tìm được ý nghĩa cuộc sống…

‘ Một điều thú vị là khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất từ khi bộ phim bấm máy thì các diễn viên trẻ đều chia sẻ về nụ hôn. Diễn viên Linh Phương (vai Nhi) chia sẻ: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong phim có lẽ là kỉ niệm đóng cùng anh Việt Anh. Thực sự mình phải cảm ơn anh Việt Anh rất nhiều. Những cảm xúc trong từng cảnh hôn là tình cảm chân thực của Thảo Nhi dành cho Long".

Còn diễn viên Việt Anh đã phải tập mất 3 ngày để làm sao hôn không chuyên nghiệp. Bởi Việt Anh vào vai Long, yêu một cô gái vẫn còn đang đi học do Linh Phương thủ vai. Một nụ hôn đúng chất sinh viên sẽ là rất khó với cả Việt Anh và Linh Phương. Cả hai thậm chí đã phải gọi riêng đạo diễn vào để “duyệt” nụ hôn trước khi bấm máy.

Bất ngờ hơn cả là khi diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Linh) chia sẻ, cô đã cắn chảy máu môi Hồng Đăng khi cả hai cùng quay một cảnh hôn lãng mạn. Trước cảnh quay, Hồng Đăng đã nói đùa với Thu Huyền “Thực hành trước không?” nhưng Thu Huyền đã không đồng ý thử. Và, đó cũng là nguyên nhân mà nụ hôn “một phát ăn luôn” đã khiến Hồng Đăng đổ… máu!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước