Giới trẻ thích thú cosplay dưới mưa

Khánh Ly-Thứ hai, ngày 10/03/2014 15:01 GMT+7

Lễ hội Hoa anh đào 2014 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ trong thời tiết mưa phùn lạnh nhưng vẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ tới tham gia. Những màn hóa trang cosplay là nét đặc sắc không thể thiếu.

Lễ hội diễn ra trong hai ngày cuối tuần qua (8 – 9/3) với hàng loạt hoạt động thú vị mang đậm nét đặc trưng Nhật Bản. Sân khấu chính luôn sôi động bởi các màn múa, hát bằng tiếng Nhật, biểu diễn võ cổ truyền, rước kiệu Omikoshi.

Những người yêu thích đất nước hoa anh đào không thể bỏ qua các gian hàng giới thiệu văn hóa Nhật như: dạy làm cầu len Temari, trò chơi con quay, bóng gỗ Kendama, gấp giấy Origami, dạy chơi cờ vây... Gian hàng ẩm thực với các món ăn truyền thống như bạch tuộc viên Takoyaki, bánh xèo, sushi, bánh rán Doraemon… cũng rất hấp dẫn.

Lễ hội có thể coi là thiên đường với tín đồ Manga, Anime Nhật khi có rất nhiều gian hàng bày bán các loại mô hình đồ chơi, vật dụng liên quan đến các nhân vật hoạt hình. Đặc biệt, không ngại thời tiết mưa gió rét mướt, những bạn trẻ với niềm đam mê cosplay vẫn hóa trang theo những nhân vật mà mình yêu thích đến tham gia lễ hội. Phong cách lạ lùng, độc đáo, thú vị khiến cho các bạn trẻ này rất “đắt show” chụp ảnh.

Một số hình ảnh về lễ hội Hoa anh đào 2014:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước