GK Thúy Hạnh: “Hoa Mẫu Đơn luôn là nhóm chiến thắng”

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 01/04/2013 07:42 GMT+7

 Tiếp tục thể hiện những màn xiếc mạo hiểm trong đêm thi cuối cùng của vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent 2013, nhóm Hoa Mẫu Đơn vẫn được kỳ vọng trở thành quán quân của mùa giải năm nay.

Khán giả đã từng ấn tượng với một nhóm các em thiếu nhi lang thang cơ nhỡ của mái ấm Hoa Mẫu Đơn trong vòng loại sân khấu của chương trình. Các em đã lựa chọn thể loại xiếc để cống hiến cho khán giả những màn thi mạo hiểm và không kém phần kịch tính, hấp dẫn.

‘ Hoàn cảnh đặc biệt của các em cộng với nghị lực vượt lên số phận để đứng trên sân khấu tài năng đã chinh phục rất nhiều khán giả và gây xúc động cho Ban giám khảo. Trở lại với vòng Bán kết, dù là tiết mục cuối cùng được trình diễn nhưng nhóm Hoa Mẫu Đơn đều không phụ lòng khán giả và Ban giám khảo.

Trong đêm bán kết này, nhóm xiếc đã đầu tư hơn về mặt hình ảnh và phần dàn dựng cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, nhóm vẫn tiếp tục thực hiện những động tác mạo hiểm như lắc vòng lửa, đu bay trong không gian hay các động tác thăng bằng trên những con lăn đòi hỏi một sự khéo léo và dẻo dai.

‘ Do bị hạn chế về thời gian nên nhóm không phô diễn hết những động tác khó nhưng cả ba vị giám khảo đều nhận định rằng nhóm đã có phần trình diễn xuất sắc và có sự đầu tư về trang phục hơn vòng loại. Những động tác mạo hiểm mà họ thể hiện khiến giám khảo Thúy Hạnh vẫn khẳng định đây sẽ là quán quân Vietnam’s Got Talent 2013 .

Trong đêm Bán kết 7, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục như nhạc kịch, thổi nhạc bằng tiền, múa đương đại,… Mỗi thí sinh đều có một phong cách thể hiện sáng tạo riêng, gây ấn tượng cho Ban giám khảo. Tuy nhiên, vẫn còn một số tiết mục chưa được đánh giá là thành công, thiếu sự đột phá.

‘ Dù là một họa sỹ và nhà thiết kế nội thất nhưng Đoàn Thị Minh Hoàn luôn dành tình yêu cho nghệ thuật múa. Trong đêm thi Bán kết này, chị đã thể hiện bài múa đương đại được dàn dựng công phu với một thông điệp hướng về thiên nhiên.

‘ Không mấy ấn tượng, thí sinh mở màn đêm Bán kết Văn Hà My lựa chọn ca khúc Once upon a dream với cả phong cách cổ điển và hiện đại. So với những gì đã thể hiện ở vòng loại, đây là tiết mục được đánh giá là không thành công của Hà My. Tiết mục của Hà My cũng chưa làm hài lòng khán giả xem truyền hình.

‘ Xuất hiện trở lại vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent 2013 , cụ ông 60 tuổi Hoàng Văn Sáu là thí sinh duy nhất thể hiện tài năng thổi nhạc bằng tiền ở cả nhạc trữ tình và cải lương. Đây được đánh giá là một biệt tài của mùa giải tài năng lần thứ 2.

‘ Yếu thế hơn các nhóm nhảy ở những tuần Bán kết trước, bài nhảy của Opera House chưa có sự ăn ý, dứt khoát trong các động tác nhảy và không nhận được nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo.

‘ Lựa chọn ca khúc Bay

nổi tiếng của ca sỹ Thu Minh nhưng được phối theo phong cách rock rất lạ, cậu bé 14 tuổi Thể Thiên đã làm nóng cả trường quay và 3 vị giám khảo. Theo giám khảo nhận xét, ở vòng Bán kết này Thể Thiên đã biết lựa chọn bài hát phù hợp hơn nhưng đôi lúc vẫn để lộ ra điểm yếu trong giọng hát. Song, những gì mà Thể Thiên thể hiện đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của thí sinh này.

‘ Đam mê âm thanh cây sáo Flute và đã học tổng cộng 12 năm, Huyền Trang đã tạo được bất ngờ trong vòng Bán kết. Khéo léo dẫn dắt khán giả theo từng cung bậc âm nhạc của Hồ thiên nga và màn kết hợp độc đáo giữa beatbox và thổi sáo, Huyền Trang đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem.

Những thí sinh nào sẽ may mắn sở hữu 2 tấm vé cuối cùng cho vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013? Mời quý vị và các bạn đón xem đêm công bố kết quả Bán kết 7 được THTT vào 20h30 thứ 3 (2/3) trên kênh VTV2!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước