Gương mặt thân quen: Chí Thiện "Nữ hoàng của đêm"

AT-Chủ nhật, ngày 20/01/2013 08:26 GMT+7

Chí Thiện - Phạm Quỳnh Anh "cô gái đẹp nhất, duyên dáng và lôi cuốn" đã xuất sắc dẫn đầu tại show 3 Gương mặt thân quen với giải thưởng 100 triệu đồng.

Gương mặt thân quen tập 3 đã cho khán giả chứng kiến những màn hóa thân ngoạn mục khi Kyo York hóa thân thành Siu Black, Chí Thiện trở thành một Phạm Quỳnh Anh mới và Thúy Uyên biến thành ông vua nhạc RnB Elvis ...

Là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi của mình, Chí Thiện đã có màn xuất hiện gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh cô gái xinh đẹp, kiêu sa trong ca khúc Càng xa càng nhớ của Phạm Quỳnh Anh.

Anh đã nhận được sự đánh giá khá cao từ phía ban giám khảo cùng sự cổ vũ hào hứng từ phía khán giả. Theo giám khảo Mỹ Linh thì Chí Thiện đã "lột xác, từ vực sâu leo lên đỉnh cao". Giám khảo Đức Huy đã không tiếc lời khi cho rằng "Đêm nay em là cô gái đẹp nhất". Còn giám khảo Hoài Linh thì hào hứng lên sân khấu với màn tung hứng giữa “phụ vương” cùng “công chúa” Chí Thiện. Với sự cố gắng lột xác, Chí Thiện đã chinh phục được bộ 3 giám khảo và trở thành người có số điểm cao nhất tại tuần thi thứ 3.

Cùng chung cảnh "giả gái" nhưng "không xinh bằng" Chí Thiện là Kyo York khi phải hóa thành Siu Black với Ly cà phê Ban Mê. Nếu như Chí Thiện phải thể hiện được nét duyên dáng thì Kyo phải làm sao cho đúng chất “lửa”, chất Tây Nguyên của chị Siu. Giám khảo Đức Huy cho rằng đây là tuần Kyo "làm tốt nhất từ trước đến giờ", anh đã mang đến "nét tây phương cho bài hát". Còn Mỹ Linh lại rất thích phần biểu diễn của Kyo với những động tác "đúng là của chị Siu Black". Kyo cũng khiến giám khảo Hoài Linh bất ngờ với sự bứt phá trong tuần này khi hát tiếng Việt.

Là thí sinh luôn ổn định về phong độ, tối qua Thúy Uyên cũng phải "chuyển giới" khi nhấn chọn ông vua nhạc RnB Elvis Presley. Khi Thúy Uyên bước ra sân khấu trong trang phục trắng đính cườm lấp lánh và mái tóc mang thượng hiệu của Elvis, không ít người đã trầm trồ vì cô hóa trang rất giống. Mỹ Linh đã phải thốt lên "You are the king" (Bạn đúng là ông vua Elvis). Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh thấy "rất đã" và "không còn nhìn ra Thúy Uyên". Tuy nhiên, vì Elvis là ca sỹ "không khó để bắt chước" nên phần thi của Thúy Uyên chưa thật sự nổi bật.

Ca sĩ Phương Thanh được khán giả hoan nghênh khi "biến mình" thành ca sĩ Thanh Lam trong ca khúc Không thể và có thể. Bộ trang phục dài màu đen phần nào làm khán giả liên tưởng đến Thanh Lam nhưng theo giám khảo Đức Huy thì "Phương Thanh hát vẫn còn bị hơi ếm vào trong cổ trong khi Thanh Lam hát thì hơi thoát ra phía trước hơn..". Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng "ngoại trừ cái áo ra thì chưa thấy Thanh Lam".

‘ Đại Nghĩa – Liêu Anh Tuấn với 5pm đã làm mới mình với phong cách hoàn toàn trẻ trung, năng động và vũ điệu hip hop thật sự khác hẳn với show 1 và 2. Anh đã nhảy và hóa trang rất tốt. Đại Nghĩa đã chọn "một bài hát rất thích hợp để mở màn". Tuy nhiên phần thi của Đại Nghĩa chưa được đánh giá cao khi anh không giữ được phong độ của mình ở 2 tuần trước.

‘ Khởi My trong hình ảnh của chị hai Cẩm Ly với ca khúc Chồng xa

đã hoàn toàn biến đổi từ cô bé trẻ trung năng động trở thành một người con gái dịu dàng, thùy mị vùng sống nước miền Tây. "Thấp thoáng đâu đó vẫn thấy bóng dáng của Cẩm Ly" trong phần thi của Khởi My, cô đã rất "duyên dáng", "mộc mạc". Theo Mỹ Linh đây là "Cẩm Ly 2013, hơi có chút hip hop, khi hát hơi thiếu mềm mại".

Có thể thấy từ trang phục, hóa trang cho đến phong cách biểu diễn, 6 thí sinh đã làm cho khán phòng sôi động hẳn lên với sự "biến hóa" của mình. Tuần sau, 6 thí sinh sẽ đảm nhận việc mô phỏng những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Khởi My sẽ vào vai Justin Bieber, Đại Ngĩa trở thành Ý Lan, Phương Thanh "trẻ hóa" thành bé Xuân Mai,…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước