Gương mặt thân quen: Phương Thanh giành chiến thắng

HT-Chủ nhật, ngày 27/01/2013 08:06 GMT+7

(Phương Thanh nhận giải thưởng)

Với hình ảnh nhí nhảnh, hồn nhiên của bé Xuân Mai, Phương Thanh đã chinh phục được Ban giám khảo và trở thành người chiến thắng tiếp theo tại Gương mặt thân quen.

Từ Thanh Lam của số 3, Phương Thanh trở thành một bé Xuân Mai hồn nhiên, nhí nhảnh đã đưa mọi người nhớ lại thời thơ ấu trong bài Rửa mặt như mèo. Có thể thấy thử thách tuần này của chị Chanh không hề dễ dàng khi phải hóa thân vào một nhân vật có khoảng cách tuổi tác quá lớn “4 lần 10 tuổi” – như chính chị chia sẻ.

Xuất hiện trên sân khấu cùng đội múa phụ họa là các nhân vật gấu, mèo, Phương Thanh đã khiến người xem thích thú với phần hóa trang khá dễ thương: chiếc nơ hồng trên đầu cùng những hàng râu mèo vẽ trên khuôn mặt. Sự đầu tư kĩ lưỡng vào hóa trang, chị Chanh được chiếm được thiện cảm của khán giả cũng như ban giám khảo. Giám khảo Đức Huy hài hước chia sẻ: “Bác yêu bé quá”, còn ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: “Phương Thanh quá thành công hôm nay”. Với sự cố gắng của Phương Thanh, giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh đã không ngần ngại dành tặng số điểm tuyệt đối 12 cho phần thi của Phương Thanh và giúp cô giành giải thưởng 100 triệu.

Thí sinh xếp ở vị trí thứ 2 là nữ ca sĩ teen Khởi My. Với bước nhảy hip hop “ngầu đời” của Justin Bieber, Khởi My lột xác thành công trong bài hát Baby khiến khán giả thật “shock” khi ngắm nhìn cô trong mái tóc cắt ngắn dễ thương cùng “những động tác biểu diễn đúng với Justin” khác hẳn chị hai Cẩm Ly của show 3. Khởi My đã nhận được những đánh giá cao từ phía khán giả. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Khởi My tỏa sáng nhất đêm nay”. Còn giám khảo Hoài Linh đã lên sân khấu ôm Khởi My vì rất hài lòng với phần hóa thân của cô ca sĩ trẻ.

‘ Xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm cùng cặp kính cận và mái tóc nhuộm đen, Kyo York khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn với ca khúc 12 giờ

. Không chỉ nghiên cứu kĩ lưỡng những điểm đặc biệt về phong cách của Hà Anh Tuấn, Kyo York còn chinh phục người nghe bởi giọng hát mượt mà, truyền cảm và “hát tiếng Việt hay hơn tiếng mẹ đẻ”.

‘ Sau một tuần thành công với màn hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh, lần này Chí Thiện nhận được thử thách hóa thân thành nam ca sĩ người Ý Baltimora với ca khúc Tarzan boy . Tuy nhiên, phần thể hiện của Chí Thiện vẫn chưa thực sự lột tả được hết nét hoang dại, tự nhiên khi nhập vai “người rừng”.

Từng giành chiến thắng trong tuần thi thứ 2 khi vào vai NSND Thu Hiền, Đại Nghĩa tiếp tục “lột xác” thành ca sĩ Ý Lan. Có kinh nghiệm của một diễn viên, Đại Nghĩa không khó để nắm bắt những đặc điểm riêng của nhân vật mà anh hóa thân. Những động tác thướt tha, mềm mại của Ý Lan được Đại Nghĩa lột tả gần giống nhân vật nhưng do quá tập trung vào động tác vũ đạo mà phần hát của anh chưa gây được ấn tượng.

‘ Thúy Uyên lại một lần nữa khuấy động sân khấu trong ca khúc sôi động La isla bonita của Madona bằng những “tuyệt chiêu vũ đạo” của mình. Phần biểu diễn của Thúy Uyên khá lôi cuốn, thuyết phục Ban giám khảo tuy nhiên “Thúy Uyên vẫn có thể làm tốt hơn thế trong ca khúc kinh điển này” như lời giám khảo Mỹ Linh nhận xét.

Điều đặc biệt trong đêm thi thứ 4 là sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt: MC Trấn Thành. Trấn Thành đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng phần hóa thân ấn tượng với hình ảnh của các ca sĩ tên tuổi: Ý Lan, Lệ Thủy, Thanh Lam, Hồng Ngọc, Mỹ Linh.

Khán giả cùng chờ xem các thí sinh sẽ mang đến những điều thú vị gì trong tập 5 được phát sóng vào 21h20, 2/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước