Gwen Stefani – Gương mặt mới của L'Oreal

Shil -Chủ nhật, ngày 16/01/2011 12:00 GMT+7

Bà mẹ của hai nhóc tỳ với phong cách nổi loạn Gwen Stefani vừa được hãng mỹ phẩm L'Oreal của Pháp chọn là gương mặt đại diện mới của hãng này.

“Tôi không thể tin nổi mình sẽ là một trong số những cô gái của L'Oreal Paris”, Gwen Stefani hào hứng nói trong buổi họp báo công bố gương mặt mới của hãng mỹ phẩm Pháp.
“Tôi yêu thích những bộ trang phục mới, biểu diễn trên sân khấu hay quay video. Đó là luôn là phần yêu thích trong công việc của một ca sỹ. Vì thế, việc làm việc như một người mẫu trong một êkip những người tài năng quả thật là mới mẻ và tuyệt vời”. Gwen nói thêm.

‘ Gia đình của Gwen Stefani luôn là được đánh giá là sành điệu bậc nhất Hollywood.

Theo thông tin từ L'Oreal, Gwen Stefani bắt đầu công việc của một đại diện cho hãng bằng chiến dịch quảng cáo cho mẫu son môi Infallible Le Rouge. Đây là chiến dịch hứa hẹn sẽ rất quy mô trên toàn cầu với nhiều hình thức quảng bá khác nhau của L'Oreal.
Clip quảng cáo đầu tiên của Gwen Stefani cho L'Oreal sẽ chính thức được phát sóng xen kẽ với trong buổi tường thuật trực tiếp lễ trao giải Quả cầu vàng trên kênh NBC vào ngày 16/1 tới.
Mặc dù lần đầu tiên là đại diện hình ảnh cho L'Oreal nhưng Gwen Stefani là một trong số những nghệ sỹ được đánh giá rất cao về gu thời trang cũng như phong cách ăn mặc.
Cô hiện đang là chủ của hai nhãn hàng quần áo và một thương hiệu nước hoa riêng. Gia đình nhỏ của cô với chồng là nam ca sỹ Gavin Rossdale và hai cậu con trai Kingston James Rossdale và Zuma Nesta Rock Rossdale luôn được xem là gia đình sành điệu bậc nhất Hollyood.
Trong năm 2011, ngoài thời gian dành cho quảng cáo, Gwen Stefani chủ yếu tập trung sức lực cho âm nhạc cùng ban nhạc No Doubt. Nhóm nhạc hiện đang thu âm album đầu tiên sau 10 năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước