Gwen Stefani mang bầu?

A.M-Thứ sáu, ngày 14/05/2010 02:00 GMT+7

Một nguồn tin nói với tờ OK! – Gwen Stefani, cô ca sĩ của No Doubt đang mang bầu đứa trẻ thứ 3 và cô đang trải qua một thời kỳ khó khăn của việc mang thai.

Nguồn tin cho biết: “Gwen đang có một khoảng thời gian khó khăn. Khi mang thai Zuma, cô ấy ốm nghén vào tất cả các buổi sáng và thời gian này cô ấy cũng đang ốm và cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt”.

Cũng theo nguồn tin này thì Gwen Stefani muốn giữ bí mật chuyện mang thai của cô càng lâu càng tốt. Cô thường xuyên mặc những chiếc áo rộng nhằm che chắn chiếc bụng. Tuy nhiên, việc nguồn tin này nói với OK! không phải là lời đồn đại đầu tiên về chuyện Gwen mang thai. Trước đó, trong một sự kiện diễn ra tại New York vào tuần trước, một người đến xem cũng phát biểu rằng người này hồ nghi ngôi sao 40 tuổi đang mang bầu.
“Gwen luôn cố gắng giữ chiếc áo không rời khỏi cơ thể của cô ấy. Nó có vẻ thực sự kỳ lạ, nhưng sau đó, khi cô ấy quay sang bên tôi có thể hiểu tại sao. Cô ấy rõ ràng đang có một đứa bé nữa”.
Gavin, Gwen và 2 con trai - Kingston và Zuma
Gwen Stefani đã có 2 con trai với Gavin Rossdale – bé Kingston (3 tuổi) và Zuma (19 tháng tuổi). Trong một cuộc trò chuyện mới đây Gwen nói cô đã hết thời gian để có thêm con nhưng cũng cho biết, cô nghĩ việc có con “là một phép lạ” và không ai có thể biết trước được điều gì.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước