Hà Anh Tuấn – Phương Linh trở lại cùng “Cơn mưa tình yêu”

PV-Thứ năm, ngày 16/07/2009 15:01 GMT+7

Là một trong những bài hit được yêu thích của Bài hát Việt năm 2007, “Cơn mưa tình yêu” của tác giả Mạnh Quân sẽ một lần nữa tái xuất trên sân khấu của chương trình này, trong một đêm diễn đặc biệt - Gala số 2, đêm diễn hội tụ nhiều ca khúc xuất sắc của Bài hát Việt trong 4 năm qua.

Trở lại với gala số 2 của Bài hát Việt – đêm diễn của các ca khúc Pop và Dân gian đương đại- “Cơn mưa tình yêu” sẽ vẫn được thể hiện bởi cặp đôi được yêu thích – Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Đây là ca khúc đã tạo được sự thu hút từ giới trẻ ngay trong lần xuất hiện đầu tiên và là một trong những ca khúc thuộc thể loại Pop của Bài hát Việt có sự phổ cập rất rộng rãi. Cũng có thể nói đây là một ca khúc thành công của tác giả Mạnh Quân.

Ngoài “Cơn mưa tình yêu”, gala Bài hát Việt số 2 còn có sự xuất hiện của nhiều ca khúc được yêu thích khác, như “Niềm hy vọng” của Hà Dũng, “Giấc mơ mang tên mình” của Văn Phong, “Hoa nắng” của Vũ Văn Hà, “Chào buổi sáng” (Nguyễn Dân), “Quạt giấy” (Lưu Thiên Hương), “Để dành” (Nguyễn Xinh Xô)…

Hãy đón xem gala Bài hát Việt số 2 – đêm diễn hội tụ những ca khúc hay của Bài hát Việt- vào 21h ngày 19/7. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước