Hai kiều nữ của SNSD kể chuyện tình yêu

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 06/03/2014 09:17 GMT+7

Yoona và Sooyoung, hai cô gái xinh đẹp nhất SNSD đã chia sẻ về bạn trai của mình trong buổi ghi hình cho chương trình Healing Camp của đài SBS vào ngày 5/3 vừa qua.

Cả 9 thành viên của Nhóm nhạc quốc dân đều có mặt đầy đủ và chia sẻ chân thành câu chuyện của bản thân. Tất nhiên không thể thiếu những câu chuyện tình gây chấn động Kpop từ đầu năm tới nay.

Không hẹn mà gặp, cả hai cô gái sinh năm 1990 đều cùng bị lộ chuyện hẹn hò vào đầu năm nay. Tuy nhiên, khác hẳn với thái độ tiêu cực thường thấy của các fan khi Idol nữ công khai chuyện tình cảm, SONE (tên FC của SNSD) khá ủng hộ vấn đề này. Có lẽ một phần vì hai chàng trai mà Sooyoung lẫn Yoona lựa chọn đều khá ổn và khiến các fan hài lòng.

Yoona đang yêu Seung Gi – hoàng tử nụ cười của Kbiz. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, được yêu mến bởi tài năng cũng như đời tư “sạch sẽ”. Tên tuổi của bộ đôi còn được gắn liền với những danh hiệu quốc dân cao quý. Sự kết hợp của “Con rể quốc dân” và “Tình đầu quốc dân” là quá tương xứng, phù hợp. Không những vậy Lee Seung Gi – Yoona hẹn hò rất đúng mực và trong sáng.

‘ YoonA và Lee Seung Gi

Sau chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa YoonA và Lee Seung Gi được chính thức công bố vào ngày đầu năm mới 1/1/2014 thì chỉ 2 ngày sau đó, các fan của SNSD lại tá hỏa vì cô nàng chân dài Soo Young cũng đang yêu. Cặp đôi ngôi sao này lần đầu gặp nhau vào tháng 9/2012. Cả hai cùng có những điểm chung như việc đều là ngôi sao trong làng giải trí, học khác khóa nhưng cùng trường đại học Jungang, cùng chung tôn giáo. Vì vậy họ đã nhanh chóng tiến tới chuyện tình cảm.

Đặc biệt vào năm ngoái khi Sooyoung chính thức bắt đầu chuyển sang diễn xuất, cô đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Jung Kyung Ho, vừa là bạn trai đồng thời cũng là tiền bối trong lĩnh vực điện ảnh, nên cô đã có thêm sức mạnh để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

‘ Sooyoung và Jung Kyo Ho

Yoona và Sooyoung là hai thành viên nổi bật nhất của SNSD, Sooyoung sở hữu đôi chân dài miên man, nuột nà và quyết rũ. Cô là thành viên có đôi chân đẹp nhất của nhóm và rất được các fan nam ở độ tuổi trung niên yêu thích. Trong khi đó, Yoona lại sở hữu khuôn mặt xinh xắn, được xem là nữ Idol đẹp nhất của Hàn và luôn đứng đầu trong nhiều cuộc bình chọn về nhan sắc tại xứ Kim Chi.

Yoonna vừa hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong bộ phim Chuyện tình Thủ tướng, còn Sooyoung cũng ghi dấu ấn với bộ phim Trung tâm mai mối.

SNSD cũng sẽ quay trở lại sân khấu M! Countdown vào ngày 6/3 để giới thiệu album mới nhất của nhóm Mr.Mr.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước