Hào hứng Tuần xiếc hữu nghị Việt Nam - Lào 2013

Chí Cường-Thứ ba, ngày 05/11/2013 17:09 GMT+7

 Tại Thủ đô Viêng Chăn, Liên đoàn xiếc quốc gia Lào đã phối kết hợp với Liên đoàn xiếc Việt Nam tổ chức khai mạc Tuần xiếc quốc tế Lào - Việt Nam năm 2013.

Tuần xiếc quốc tế Lào – Việt được thực hiện theo thỏa thuận hợp tác giữa Bộ thông tin, văn hóa và du lịch Lào với Bộ văn hóa, thể thao và du lịch Việt Nam. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 38 năm ngày Quốc khánh nước bạn Lào (2/12/1975- 2/12/2013).

‘ Tiết mục ảo thuật của NSƯT Minh Tuấn được tán thưởng trong Gala xiếc Lào - Việt. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tham gia tuần xiếc quốc tế Lào - Việt Nam năm 2013, từ 3 – 10/11, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã phối kết hợp với Liên đoàn xiếc quốc gia Lào xây dựng một chương trình nghệ thuật xiếc tổng hợp, chọn lọc, gồm nhiều thể loại như xiếc người, xiếc thú, ảo thuật và hài hước. Nhiều tiết mục trong đó lần đầu được Liên đoàn xiếc Việt Nam đưa sang biểu diễn phục vụ khán giả Lào.

Tuần xiếc quốc tế Lào – Việt 2013 đã bắt đầu với các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tài năng điêu luyện và khéo léo. Sự cổ vũ nhiệt thành của đông đảo khán giả hứa hẹn sự thành công của Tuần xiếc hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Lào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước