Harry Potter đã trở lại!

P.V (Theo AP & E.News)-Thứ tư, ngày 09/07/2014 10:40 GMT+7

Tác giả J.K.Rowling. (Ảnh: Vinitneo)

Sau 7 năm kể từ ngày tập cuối cùng của bộ truyện nổi tiếng Harry Potter phát hành (2007), những độc giả hâm mộ sẽ lại có cơ hội được gặp lại những nhân vật họ yêu thích một lần nữa. Theo thông tin mới nhất, tác giả J.K.Rowling đã cho phát hành câu chuyện mới về Harry Potter.

Vào ngày 8/7 (theo giờ địa phương), tác giả người Scotland đã hé mở trên trang web Pottermore của mình về câu chuyện mới, trong đó, một phần của câu chuyện được bà tiết lộ có tên Đoàn quân của cụ Dumbledore đoàn tụ.

Mặc dù câu chuyện về Harry Potter đã chính thức kết thúc vào 7 năm trước nhưng vẫn còn rất nhiều khía cạnh về thế giới phù thủy cần được khám phá. Trong câu chuyện mới, tác giả nói về sự thay đổi của các nhân vật sau nhiều năm và đáng kể nhất chính là độc giả sẽ được thấy Harry Potter tham dự trận Quidditch World Cup với hai người con trai – James và Albus. Câu chuyện mới cũng sẽ đề cập đến vết sẹo bí ẩn mới trên má của Harry Potter.

Tuy nhiên, trong phần truyện mới, kịch tính được đẩy lên cao trào đó là một đợt bùng phát bạo lực chưa từng thấy đã nổ ra sau trận chung kết Quidditch World Cup giữa những người ủng hộ chúa tể hắc ám Voldmort và những phù thủy. Và lần đầu tiên sau 14 năm, dấu hiệu hắc ám đã xuất hiện trở lại trên bầu trời.

Các nhân vật khác như 2 người bạn thân của Harry - Hermione và Ron - cũng sẽ xuất hiện trở lại trong những cương vị mới. Trong đó, cậu bé Ron giờ đây - sau nhiều năm - đã giữ vai trò mới là Phó cục trưởng Cục thi hành luật Phép thuật, Neville Longbottom thì trở thành giáo viên môn Thảo dược của trường Hogwarts… Câu chuyện mới với những tình tiết mới hứa hẹn sẽ làm các độc giả của Harry Potter phải say mê một lần nữa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước