Hậu chia tay, Hồ Hạnh Nhi thành kẻ "nghiện"

CA (Dịch)-Thứ năm, ngày 25/07/2013 07:00 GMT+7

Nữ diễn viên TVB gần đây bị gắn mác "kẻ nghiện công việc", khi liên tục nhận phim mới dù lịch trình đã dày đặc.

Sau mối tình kéo dài 8 năm với Huỳnh Tông Trạch kết thúc, Hồ Hạnh Nhi ít xuất hiện trước công chúng và từ chối các cuộc phỏng vấn. Giờ đây, cô chỉ muốn chú tâm vào công việc của mình. Nữ diễn viên 33 tuổi sau khi chia tay bạn trai vào tháng 7 năm ngoái, đã tự "chôn" mình trong một núi việc.

Theo tờ Hong Kong Media, Hồ Hạnh Nhi giờ được gắn với cụm từ "kẻ nghiện công việc". Hiện cô tham gia cùng lúc ba bộ phim truyền hình của TVB, hai bộ phim truyền hình của Trung Quốc cùng lịch trình kín đặc đến hết năm. Thậm chí, Hồ Hạnh Nhi còn để mắt tới thị trường bất động sản, cô mong muốn sẽ mua thêm được một vài căn hộ nữa để kinh doanh.

‘Khi được phóng viên hỏi liệu công việc nhiều như vậy, cô có sợ sẽ không còn thời gian để yêu, Hồ Hạnh Nhi ngay lập tức trả lời không quan tâm đến điều đó.

Nhắc đến tin đồn tình cảm giữa Huỳnh Tông Trạch với Liễu Nham, Hồ Hạnh Nhi tỏ ra bình thản. Nói về tình cũ, cô cho biết: "Với mối tình đã qua, tôi không hề tiếc nuối. Giờ giữa tôi và Huỳnh Tông Trạch không còn sự ràng buộc nào nữa. Tôi không ghét anh ấy, nhưng cũng không muốn nhắc về quá khứ".

Hồ Hạnh Nhi cũng không ngại khi nếu trong tương lai, cô và Huỳnh Tông Trạch có cơ hội hợp tác với nhau.

Dù bận rộn với công việc như vậy, Hồ Hạnh Nhi cho biết cô vẫn lạc quan về việc tìm được một người đàn ông của mình. Người đẹp TVB tiết lộ tiêu chuẩn người yêu lý tưởng phải cao hơn cô và thật chín chắn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước