Hennessy Artistry 2011 kết thúc tại Quảng Châu

Hoàng Trang-Chủ nhật, ngày 11/12/2011 00:05 GMT+7

Là điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn Hennessy artistry 2011, tối 10/12, TP Quảng Châu, Trung Quốc đã sôi động với đêm diễn quy tụ nhiều tên tuổi của làng âm nhạc thế giới.

Chương trình quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng của nhiều châu lục, là những giọng hát được yêu mến nhất trong loạt chương trình H-artistry của năm nay.

Các nghệ sĩ chính tham gia đêm diễn Hennessy Artistry tại Quảng Châu là những ngôi sao đang được yêu mến tại nhiều quốc gia: Nhóm nhạc Rock đã giành 3 giải Grammy - Train đến từ Mỹ, Quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh X Factor Alexandra Burke, Ngôi sao K-pop, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc SS501 Park Jung Min, Zakes Bantwini - ông vua nhạc dance của Durban-Nam Phi và nữ ca sĩ Alin - Công chúa nhạc R&B của Đài Loan.
Với thông điệp Global art of mixing - sự hoà trộn tuyệt vời của nhiều phong cách âm nhạc khác nhau sẽ thể hiện trong đêm nhạc với Pop, Rock, Blue và cả thể loại nhạc kwaito của Nam Phi trên cùng một sân khấu.
Qua hơn 6 năm tổ chức với những đêm diễn thu hút được hàng ngàn khán giả trẻ tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như New York, Los Angeles, Moscow, Hongkong, Thượng Hải, Kuala Lumper, Bắc Kinh, Hà Nội…, Hennessy artistry đã mang tới những đêm nhạc đặc sắc với các nghệ sĩ tầm cỡ thế giới tại mỗi điểm dừng chân và luôn là sự kiện âm nhạc được trông đợi hàng năm.
Chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Quảng Châu, Trung Quốc với một đêm duy nhất 10/12/2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước