Hiệu trưởng Học viện thời trang tại Paris chấm Chung kết Project Runway Vietnam 2014

CN-Thứ năm, ngày 03/07/2014 10:34 GMT+7

Bà Dominique Chardon Savard cùng top 3 Project Runway Vietnam 2014

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, bà Dominique Chardon Savard – Hiệu trưởng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard – sẽ đến Việt Nam tham dự đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 với cương vị một thành viên Ban giám khảo. 

Cùng với host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam, bà Dominique sẽ tìm ra quán quân tiếp theo của Project Runway – Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2014 trong đêm Chung kết của chương trình.

Kết thúc tập 8 của chương trình, sau khi vượt qua 7 thử thách khó khăn, Lý Giám Tiền, Hà Hồng Lam và Minh Quân đã xuất sắc được vinh danh trở thành top 3 của Project Runway Vietnam 2014 và chính thức lọt vào đêm Chung kết. Họ đã được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam đưa đến kinh đô thời trang Paris để trải nghiệm và tìm cảm hứng cho bộ sưu tập quyết định trong đêm Chung kết.

Cũng tại chuyến đi này, các nhà thiết kế đã được đưa đến tham quan và được đích thân các giảng viên tại Học viện thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ thuật thiết kế của nền thời trang Paris.

‘ Bà Dominique Chardon Savard tận tình truyền đạt kinh nghiệm thiết kế thời trang cho top 3 Project Runway Vietnam 2014

Bà Dominique Chardon Savard - Hiệu trưởng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard - rất ấn tượng với top 3 Project Runway Vietnam 2014 bởi họ tiếp thu khá nhanh những kiến thức mà các giảng viên truyền đạt. Dù mỗi người có những ưu khuyết điểm riêng nhưng với bà Dominique, họ là những nhà thiết kế đầy tiềm năng, chỉ cần có thêm thời gian rèn luyện trong môi trường thích hợp, những "viên ngọc" này sẽ tỏa sáng.

Chính vì điều đó, nhận được lời mời của Ban tổ chức, bà Dominique sẽ có mặt trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 để cùng với Ban giám khảo tìm ra quán quân xứng đáng nhất của cuộc thi. Ngay sau đó, quán quân sẽ được trao tặng một suất học bổng của Học viện thời trang Atelier Chardon Savard từ bà Dominique.

Đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h Chủ nhật (6/7) trên kênh VTV3, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước