Hilary Duff chính thức làm mẹ

☆i (Theo Us Mag)-Thứ sáu, ngày 23/03/2012 06:45 GMT+7

Hilary Duff - ngôi sao của kênh Disney ngày nào, đã chính thức lên chức mẹ. Cô cùng chồng vừa chào đón đứa con đầu tiên của cả hai, một bé trai tên Luca Cruz.

Hilary cùng chồng, ngôi sao Mike Comrie, kết hôn được 18 tháng và vào ngày 20/3, cả hai đã chính thức trở thành những ông bố bà mẹ. Cậu bé Luca Cruz đã cất tiếng khóc chào đời vào tối thứ 3 (tính theo giờ địa phương). Hilary chia sẻ rằng cô và chồng tự hào đã trở thành những ông bố bà mẹ.
Chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang Twitter vào ngày thứ 5, Hilary viết: “Chào mừng đến với thế giới, Luca Cruz Comrie!”. Tiếp đó cô chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và cảm thấy như những bậc phụ huynh may mắn nhất thế giới”.
Thông tin về việc ngôi sao của kênh Disney mang bầu chính thức được thông báo vào tháng 8 năm 2011 – một năm sau khi Duff kết hôn với Comrie. Ngôi sao 24 tuổi khi đó đã cho biết thật khó khăn để chờ đợi việc chào đó thành viên mới tới với gia đình cô.
“Tôi muốn đứa trẻ ở đây! Tôi muốn chơi đùa và tôi sẵn sàng để nhìn thấy cậu bé trông như thế nào” – Duff nói trong cuộc trò chuyện với Us vào tháng 12 năm 2011, về sự háo hức của cô với đứa con đầu tiên của mình. Cũng trong cuộc trò chuyện này cô đã nói về kế hoạch quay lại với việc thu âm sau khi sinh con.
“Tôi nghĩ rằng sau khi tôi có em bé tôi sẽ muốn có một vài tháng để học trở thành một người mẹ tốt thật sự như thế nào. Và sau đó không có lý do nào tôi không thực hiện việc thu âm và đi tour. Nó có thể mất một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự hứng khởi với điều đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước