Hồ Hoài Anh thoải mái với vai trò giám khảo tại CĐHH

Bách Hợp-Thứ sáu, ngày 02/12/2011 14:00 GMT+7

Tác giả ca khúc “Dẫu có lỗi lầm” sẽ một lần nữa quay trở lại với Cặp đôi hoàn hảo trong vai trò giám khảo thứ 4 ở Chung kết, sau lần đầu tiên thành công ở cương vị này tuần mở màn.

Hồ Hoài Anh đã quen thuộc với vai trò giám khảo, chương trình gần nhất của anh trong vai trò này là tại Sao Mai điểm hẹn - một chương trình thực tế được biết đến rất rộng rãi tại Việt Nam (Ảnh: Megafun)

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào tối 4/12 và mọi sự tập trung của khán giả đang hướng tới đêm này với nhiều mong đợi từ phần trình diễn của các cặp đôi và đặc biệt là "danh tính" vị giám khảo số 4 sẽ xuất hiện trong chương trình. Và theo tiết lộ của BTC, vị giám khảo số 4 của đêm chung kết sẽ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người đã từng xuất hiện với vai trò giám khảo trong tuần đầu tiên.
Nói về việc xuất hiện trong đêm chung kết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết anh không cảm thấy áp lực gì – dù chuyện giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo đang được đề cập tới rất nhiều trong thời gian qua.
“Mình không có áp lực nào với việc trở thành giám khảo số 4 của đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo” - Hồ Hoài Anh khẳng định với VTV.Vn- “Vì đêm tới cũng là đêm thi cuối cùng rồi và mình nghĩ việc góp ý mang tính chuyên môn ở đêm cuối cùng với các đồng nghiệp cũng không có tác dụng gì nữa. Nên nói chung, Hồ Hoài Anh đến với đêm chung kết với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, chủ yếu là được sống với âm nhạc cùng các đồng nghiệp của mình là chính”.
Trong thời gian qua, đã có nhiều chương trình truyền hình thực tế được thực hiện tại Việt Nam, có thể kể tới Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ… tuy nhiên, chưa có chương trình nào mà giám khảo nhận được nhiều ý kiến từ khán giả như Cặp đôi hoàn hảo. Đặc biệt, càng về những chặng cuối của chương trình, những ý kiến với các thành viên giám khảo càng có nhiều sự phản hồi. Đêm chung kết sắp diễn ra, sự quan tâm của công chúng tới thành viên BGK – với những gì họ nói và nhận xét- có thể nói là không kém với phần thể hiện của 3 cặp đôi.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước