Hồ Trung Dũng: "Đàn ông cực khoái tự do"

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 18/02/2014 07:00 GMT+7

(Ảnh: News Zing)

“Những người độc thân có những cái lợi rất riêng, đầu tiên là sự tự do mà đàn ông thì cực khoái sự tự do” – Ca sĩ Hồ Trung Dũng nói về lý do đàn ông thích cuộc sống độc thân.

Là khách mời của Chuyện đêm muộn trong chủ đề nói về đàn ông độc thân, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã chia sẻ nhiều về những điều anh cho là sự hay ho của đời sống độc thân. Một trong những điều anh cho là hay ho nhất chính là sự tự do. Anh khẳng định “tự do là điều đàn ông cực khoái”.

"Những người độc thân có những cái lợi rất riêng, đầu tiên là sự tự do mà đàn ông thì cực khoái sự tự do” – Hồ Trung Dũng mở đầu cuộc trò chuyện – “Đôi khi không có người nào bên cạnh thì đàn ông cũng than thở một chút là mình không có ai chăm sóc, không có ai quan tâm… nhưng đa số đàn ông đều rất vui khi mình có sự tự do đó”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, nam ca sĩ nói anh chưa bao giờ nhận mình là đàn ông độc thân: “Dũng chưa bao giờ nhận là mình độc thân vì độc thân hay không không phụ thuộc vào việc kết hôn hay không kết hôn mà là mình có một người để mình gắn bó cuộc đời mình hay không và đi bên cạnh cuộc đời mình hay không. Về chuyện này thì mình đã có những lúc có, không phải lúc nào cũng trống vắng một mình”.

“Phải có những lúc mình bị ràng buộc, được ràng buộc rồi thì khi được tự do trở lại mình mới thấy cái giá của sự tự do như thế nào” – Hồ Trung Dũng nói thêm.

Anh thậm chí còn có những chia sẻ khá riêng tư: “Dũng đã từng chia tay một mối quan hệ cũng khá lâu, có thể xem như là vợ chồng với nhau rồi. Phải mất đến nửa năm, gần một năm sau đó mình mới bình thường lại được, mới quen với việc không có người đó bên cạnh”.

“Thực sự, sau cuộc chia tay chỉ muốn kéo dài thời gian độc thân thôi bởi vì nó rất sung sướng, khác hẳn thời gian trước đó. Mình muốn thức dậy lúc nào thì dậy, muốn về nhà lúc nào thì về, muốn gặp ai thì gặp, muốn đi cà phê lúc nào thì đi, không phải lên kế hoạch”.

Nam ca sĩ – người đang tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao – cho biết hiện anh không muốn gắn bó vào bất kỳ mối quan hệ nào, anh muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc: “Bây giờ mình không hoàn toàn cần thiết phải có người bên cạnh bởi đang trong thời điểm muốn tập trung cho công việc. Đi lại nhiều, di chuyển nhiều và điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc nếu mình có một người nào đó bên cạnh mình. Cả cuộc sống của mình lẫn cuộc sống của người đó sẽ bị than phiền rất nhiều”.

Tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện với Hồ Trung Dũng trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước