Hồ Trung Dũng ra mắt MV Thênh thang

NT-Thứ bảy, ngày 25/01/2014 10:32 GMT+7

Hồ Trung Dũng phát hành MV Thênh Thang như một lời cảm ơn, chia sẻ nhân dịp Xuân về. MV do chính Hồ Trung Dũng là người đã đưa ra ý tưởng, tham gia viết kịch bản, đạo diễn.

Vào những ngày giáp Tết, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã phát hành ấn phẩm CD mang tên Xuân thênh thang như một món quà đầu năm dành tặng khán giả nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

Điểm nhấn của album là sự hoà giọng giữa Hồ Trung Dũng và ca sỹ Ngọc Tuyền – giọng ca được đánh giá là nghệ sỹ Opera hàng đầu của Việt Nam. Cả hai cùng thể hiện phiên bản mới ca khúc Thênh thang do chính Hồ Trung Dũng sáng tác.

Thênh thang đã giúp Hồ Trung Dũng có mặt trong Top 5 hạng mục "Nam ca sĩ của năm" - giải thưởng Mai Vàng năm nay. Chính sự ủng hộ và đón nhận đó đã khiến Hồ Trung Dũng phát hành MV Thênh Thang gửi đến quý khán giả và báo giới như lời cảm ơn, chia sẻ nhân dịp Xuân về.

MV Thênh Thang xoay quanh 4 câu chuyện về những con người có số phận khác nhau. Họ đều mang trong mình nỗi đau tưởng chừng khó vượt lên nhưng mỗi dịp Xuân về, trong thời khắc thiêng liêng của năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, mỗi người trong các câu chuyện đều nhìn lại mình và gom những ký ức cũ để mở lòng đón nhận cuộc sống, khởi đầu mới với niềm tin và và nhiều hy vọng về cuộc sống.

Điều thú vị, MV do chính Hồ Trung Dũng là người đã đưa ra ý tưởng, tham gia viết kịch bản, đạo diễn và theo suốt quá trình dựng phim, chỉnh sửa từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhặt nhất. MV này cũng đã chiếm thời gian nhiều nhất của anh khi cùng ê-kíp đã thực hiện ghi hình trong 6 ngày với 10 diễn viên khác.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường của Hồ Trung Dũng khi thực hiện MV Thênh thang:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước