Hoa hậu Aishwarya Rai sinh con gái

Oải Hương (Theo People)-Thứ năm, ngày 17/11/2011 02:00 GMT+7

Hoa hậu thế giới người Ấn độ Aishwarya Rai đã sinh một bé gái vào ngày thứ 4, 16/11. Thông tin được chồng cô khẳng định trên trang Twitter.

Rai và chồng - diễn viên Abhishek Bachchan (Ảnh: Chakpak)
“Đó là một bé gái” – nam diễn viên Bollywood Abhishek Bachchan, 35 tuổi, viết trên trang cá nhân của mình ngay sau khi vợ anh sinh em bé. Bachchan đã không thể ngăn được niềm vui và chia sẻ nó với mọi người.
“Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp của các bạn” – Bachchan viết tiếp đồng thời khẳng định tình trạng sức khỏe của vợ- “Cả Aishwarya và em bé đều tuyệt vời và họ cần nhiều sự nghỉ ngơi”. Trong khi đó, cũng giống như con trai, cha của Bachchan – Amitabh Bachchan, huyền thoại của Bollywood, cũng viết trên trang Twitter của mình về sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình như sau: “Cô bé rất dễ thương”.
Theo tờ Times của Ấn độ, em bé của cặp đôi này được sinh tại bệnh viện Seven Hills Hospital ở ngoại ô Mumbai, Andheri. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin này thì hiện không có bất cứ tin tức cụ thể nào khác như tên em bé - ngoại trừ lời xác nhận về việc sinh hạ bình thường từ bệnh viện.
Abhishek Bachchan kết hôn với Rai - người lớn hơn anh 3 tuổi- vào năm 2007. Rai được coi là Hoa hậu thế giới đẹp nhất trong số những người vinh dự nhận được danh hiệu này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước