Hoài Lâm song ca cùng cha nuôi Hoài Linh

PV-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 10:12 GMT+7

Tối qua (12/6), trong chương trình kỉ niệm 10 năm sân khấu - Nụ cười mới, Hoài Lâm đã được khán giả đặc biệt yêu mến với hình ảnh trẻ trung khi song ca cùng cha nuôi Hoài Linh.

Trên sân khấu Nụ cười mới, Hoài Lâm đã xúc động khi chia sẻ về cha nuôi Hoài Linh - người đã dạy dỗ Hoài Lâm để anh có được của ngày hôm nay. Hoài Lâm được nghệ sỹ Hoài Linh rèn cặp với nghề hát và diễn xuất từ rất sớm. Nghệ sỹ Hoài Linh cũng luôn mong muốn cậu con trai của mình trưởng thành và tự lập. Chính vì thế, Hoài Lâm đã nỗ lực hết mình để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau 6 năm đi hát, Hoài Lâm mới ra được album nhạc xưa có tên Về đâu mái tóc người thương. Gần đây, ở sân chơi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã trở thành một hiện tượng mới khi hóa thân đa dạng thành những gương mặt nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Celin Dion, nghệ nhân Hà Thị Cầu, hay Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP… Hoài Lâm đang được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho giải quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Hiện tại Hoài Lâm đã và đang trở nên quen thuộc với công chúng, không chỉ với khả năng ca hát mà còn cả khả năng diễn xuất. Ngoài công việc đi hát, anh còn là diễn viên trên sân khấu Nụ cười mới – chương trình do diễn viên Hoài Linh gây dựng trong nhiều năm qua.

Hoài Lâm chia sẻ: “Với tôi, được hát và được diễn là niềm đam mê lớn nhất. Tôi luôn ngủ mơ thấy cảnh mình được hát trên sân khấu lớn và ở dưới khán giả lắng nghe và vỗ tay. Điều đó tuyệt vời hơn tất cả”. Đó chính là lý do Hoài Lâm chọn con đường ca hát và trở thành một trong những ca sỹ nhỏ tuổi nhất theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương.

Hoài Lâm cũng cho rằng, dù nhiều người nói anh nên tận dụng lợi thế để theo đuổi dòng nhạc trẻ nhưng anh vẫn trung thành với nhạc xưa bởi dòng nhạc này có chỗ đứng vững chắc và là niềm đam mê của Hoài Lâm từ khi còn nhỏ. Sắp tới anh sẽ phát hành một single nhạc trẻ, nhưng đó chỉ là một thử nghiệm, còn nhạc xưa vẫn là con đường mà anh đã và sẽ lựa chọn để theo đuổi.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất của bố con Hoài Linh – Hoài Lâm tối 12/6:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước