Hoàng Thùy Linh và 365 Daband nổi loạn trước liveshow Tôi Tỏa Sáng

A.K - Ảnh: Hoàng Phúc-Thứ năm, ngày 08/05/2014 22:27 GMT+7

Từ bỏ vẻ sexy, gợi cảm thường thấy, nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh vừa thực hiện bộ ảnh trẻ trung, cá tính cùng với 4 thành viên của nhóm 365 Daband, để đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong chương trình Tôi Tỏa Sáng.

Trong bộ ảnh này, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành một cô nàng nổi loạn với trang phục street - style cá tính và mạnh mẽ, giống như âm nhạc của cô. Ngoài những hình ảnh chung với 365 Daband, Hoàng Thùy Linh còn thực hiện những bức ảnh riêng với: Isaac, Jun, Will, ST thể hiện sự kết nối của cô cùng với từng cá tính âm nhạc của mỗi thành viên trong nhóm.

‘ Hoàng Thùy Linh trong trang phục street-style cá tính và mạnh mẽ

‘ Hoàng Thùy Linh và Jun

‘ Hoàng Thùy Linh và Isaac

‘ Hoàng Thùy Linh và ST

‘ Hoàng Thùy Linh và Will

Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, 365 Daband và Hoàng Thùy Linh sẽ có 2 tiết mục kết hợp cùng với nhau. Phần lớn thời gian còn lại trong hơn 100 phút của chương trình, cả hai sẽ thể hiện những cá tính âm nhạc của riêng mình với những ca khúc được dàn dựng quy mô và đầu tư.

Nhận xét về 365 Daband và Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết: “365 và Hoàng Thùy Linh là những ca sĩ trẻ rất thông minh, năng động và sáng tạo. Sự nghiêm túc, trách nhiệm và tinh thần cầu thị chắc chắn sẽ giúp các bạn tiếp tục tỏa sáng…”

‘ Hoàng Thùy Linh "nổi loạn" bên 365 Daband

Chương trình Tôi Tỏa Sáng số 3: 365 Daband và Hoàng Thùy Linh diễn ra vào ngày 17/5/2014 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước