Hoàng tử bé nước Anh đáng yêu trong lần đầu công du

CN (Theo Just Jared, DM)-Thứ hai, ngày 07/04/2014 17:24 GMT+7

Hôm nay (7/4), Gorgeous George - Hoàng tử bé nước Anh - đã có chuyến công du đầu tiên cùng bố mẹ đến các thành phố ở New Zealand và Úc. Khuôn mặt đáng yêu của cậu bé khi vừa đặt chân xuống sân bay đã thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên.

Chuyến công du của gia đình Hoàng tử William dự kiến kéo dài 3 tuần tại 12 thành phố và tham dự nhiều sự kiện được hàng triệu người theo dõi. Trong đó có cuộc đua thuyền buồm tại cảng Auckland, lễ tưởng nhớ các nạn nhân của trận động đất năm 2011 ở Christchurch và tham quan Ayers Rock ở Úc...

‘ Gia đình Hoàng gia Anh trong chuyến xuất ngoại công khai

Xuất hiện cùng bố mẹ tại sân bay Wellington (New Zealand), Hoàng tử bé trông rất bụ bẫm trong bộ đồ màu trắng. Khuôn mặt ngây thơ, đáng yêu của cậu bé cũng là tâm điểm chú ý của báo giới.

Chuyến bay chở gia đình Hoàng gia và đoàn tùy tùng 11 người rời London từ đêm thứ 7 và hạ cánh xuống sân bay Wellington sau 27 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, họ đã đến đây muộn hơn dự kiến 20 phút do nhiều sương mù.

Hoàng tử bé sẽ ở lại New Zealand cùng bố mẹ khoảng 10 ngày, trước khi tiếp tục chuyến công du đến Sydney (Úc) vào ngày 16/4.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của Hoàng tử bé trong chuyến công du đầu tiên kể từ khi chào đời:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước