Hội sách TP.HCM lần thứ 8 có nhiều điểm mới

Lan Phương-Thứ năm, ngày 13/03/2014 15:50 GMT+7

Các sách trong bộ Chủ quyền biển đảo Việt Nam. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tại TP.HCM, Tổng Công ty văn hóa Sài Gòn sẽ tổ chức Hội sách thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8, kéo dài từ ngày 24-30/3/2014.

160 đơn vị tham gia là các nhà xuất bản, công ty sách, đơn vị phát hành trong và ngoài nước. Hội sách năm nay sẽ bày bán hơn 200.000 tựa sách với hơn 20 triệu bản tại 500 gian hàng.

Điểm mới và cũng là điểm nhấn của Hội sách 2014 là khu trưng bày hình ảnh, sách theo chủ đề chủ quyền biển đảo, thành phố Hồ Chí Minh phát triển và hội nhập, kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và sách về Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các đơn vị làm sách đã nỗ lực xuất bản hàng trăm tựa sách mới, đa dạng về thể loại để kịp phục vụ bạn đọc, trong đó cao nhất là Nhà xuất bản Trẻ với hơn 400 đầu sách mới.

Đặc biệt, đây là năm đầu tiên hội sách sẽ có hoạt động giao lưu và tôn vinh nghệ thuật đờn ca tài tử vừa được UNESCO ghi danh và là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Ban Tổ chức cũng sẽ dành khu vực riêng cho các đơn vị kinh doanh, phát hành sách tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc. Các sách mới nhất, bán chạy nhất với nhiều thể loại từ các nước: Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia và nhà xuất bản nước ngoài cũng sẽ trưng bày trong dịp này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước