Huỳnh Đông: Đang "học vẹt" nhưng sẽ nỗ lực hết mình

Vũ Thảo-Thứ sáu, ngày 13/04/2012 18:00 GMT+7

Tự nhận những bước nhảy của mình hiện giờ chỉ là “học vẹt” và thiếu căn bản nhưng Huỳnh Đông cho biết, anh đang nỗ lực hết mình qua từng đêm thi để đem đến cho khán giả niềm vui và hào hứng khi xem chương trình.

Là gương mặt quen thuộc qua những bộ phim điện ảnh như Vó ngựa trời nam, Thiên mệnh anh hùng, Huỳnh Đông đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình trong nước. Và giờ đây, chàng diễn viên của những bộ phim lịch sử thử sức bản thân với danceport trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2012. VTV.vn đã có cuộc trò chuyện với Huỳnh Đông bên lề một buổi tổng duyệt chương trình.

Cảm xúc của anh thế nào khi nhận được lời mời tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ từ phía Ban tổ chức?
Trước khi nhận được lời mời từ phía Ban tổ chức, Huỳnh Đông đã biết đến và rất yêu thích chương trình qua 2 năm phát sóng trên truyền hình. Vì thế, khi Ban tổ chức gọi điện mời, Đông thấy rất vui. Đây là cơ hội để Đông gặp gỡ với các anh chị đồng nghiệp, được phô diễn khả năng khiêu vũ và mang niềm vui đến với khán giả qua các bài nhảy.
Sau 2 đêm thi Ban giám khảo (BGK) khi nhận xét các bài thi của anh có khen, có chê. Vậy anh rút được kinh nghiệm gì từ đó?
Những điều mà BGK chê chủ yếu là phần kỹ thuật vì như bạn biết là với những người mới học nhảy, các bước di chuyển bao giờ cũng rất khó khăn. Trên cơ sở những lời góp ý đó, Huỳnh Đông sẽ có gắng hoàn thiện. Còn về những lời khen, Đông sẽ phải tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa (cười).
Thời gian đầu làm quen và tập danceport anh có gặp nhiều khó khăn?
Phải nói thật là rất khó. Nếu như mình tập từ nhỏ, có thời gian gian tập luyện nhiều, đi từ những bước cơ bản cho đến chuyên sâu thì sẽ khác.
Còn Huỳnh Đông bây giờ, tập là tập vào luôn một bài nhảy. Để đảm bảo phần thi, Đông chỉ còn cách là "học vẹt" những bước của bạn nhảy hướng dẫn (cười). Vì thế, có lẽ kết quả khó mà hoàn hảo được, chỉ là tương đối thôi.

‘ Huỳnh Đông và bạn nhảy trong điệu Cha cha cha (Ảnh: Bước nhảy Hoàn vũ)

Là một diễn viên đóng trong nhiều bộ phim lịch sử võ thuật của Việt Nam, ít nhiều cũng có biết về võ thuật. Anh có ý định sử dụng những động tác võ vào trong bài nhảy?
Đông cũng chưa biết chắc được, bởi vì khi đưa những động tác võ vào bài nhảy phải hợp lý. Nếu không hợp lý, động tác võ sẽ làm mất đi vẻ đẹp uyển chuyển của điệu nhảy.
Vậy theo anh thì giữa tập võ và nhảy, bộ môn nào khó hơn?
Đông nghĩ tập võ và nhảy khó như nhau (cười). Bộ môn nào cũng cần có thời gian thời gian tập luyện. Điều quan trọng là bản thân mình phải có sở thích và đam mê tập luyện.
Và anh nghĩ mình có năng khiếu về khiêu vũ?
Năng khiếu à. Có một tí xíu thôi (cười). Phần còn lại chủ yếu là bạn nhảy hướng dẫn cho mình rất nhiều. Để có kết quả tốt hơn trong những đêm thi tiếp theo, Đông phải nỗ lực rất nhiều và đặc biệt là phải có sự cổ vũ của quý vị khán giả.
Cảm ơn anh và chúc anh thành công trong những bài thi tới.

Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước