Huỳnh Hiểu Minh chống nạng đi làm từ thiện

G.Trúc-Thứ sáu, ngày 03/05/2013 14:14 GMT+7

Dù phải chống nạng do bị thương khi đóng phim, Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhiệt tình tham gia chuyến từ thiện tại Tứ Xuyên. Anh đã đến thăm các em nhỏ gặp nạn và khu bảo tồn gấu trúc.

Chuyến thăm Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) của Huỳnh Hiểu Minh đầu tháng 5/2013 gồm hai nhiệm vụ chính. Ngoài việc gặp gỡ, tặng quà và quyên góp 500.000 tệ cho các em nhỏ là nạn nhân của trận động đất cuối tháng tư vừa qua, anh còn đến thăm khu bảo tồn gấu trúc để động viên tinh thần những các con vật đáng yêu này.

Ngay khi xảy ra trận động đất tại thành phố Nhã An, Huỳnh Hiểu Minh đã quyên góp ba lần khoảng 300.000 tệ. Sau đó anh biết được thông tin về những nạn nhân nhỏ tuổi có hoàn cảnh khó khăn nên quyết định góp thêm 200.000 tệ nữa.

‘ Huỳnh Hiểu Minh ân cần ngồi đọc truyện cho một cậu bé bị thương nặng nhất. Anh tặng cậu bé 100.000 tệ để chữa bệnh

Sau khi rời bệnh viện, nam diễn viên nhanh chóng đến khu vực bảo tồn gấu trúc. Loài vật hiền lành này cũng gặp nhiều khó khăn khi động đất xảy ra. Huỳnh Hiểu Minh khoác lên người bộ đồng phục của nhân viên để tiếp cận với những chú gấu dễ thương.

‘ Huỳnh Hiểu Minh ngồi ăn tre, trúc với các chú gấu trúc

‘ Anh vừa chống nạng vừa chơi với gấu trúc


Anh rất thích thú khi được tiếp xúc trực tiếp với các con vật dễ thương nên liên tục dùng điện thoại chụp hình, quay phim. Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Gấu trúc giống như những đứa trẻ vậy. Nhìn chúng đã ổn định tinh thần, thoải mái ngồi ăn các cây trúc, tôi mới yên tâm ra về”.

Cuối năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh chẳng may gặp tai nạn trên phim trường Bạch phát ma nữ chi minh nguyệt thiên quốc (Thiên quốc ngày mai của bạch phát ma nữ). Khi rơi từ độ cao ba mét xuống đất, anh bị gãy xương ngón chân và chấn thương đầu gối. Vết thương khá nặng khiến anh phải tạm ngưng mọi công việc hơn ba tháng qua. Đến nay, tuy phẫu thuật thành công nhưng nam diễn viên phải di chuyển với sự trợ giúp của hai chiếc nạng. Dù vậy, anh không quản đường xa để đi làm từ thiện ở Tứ Xuyên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước