Huỳnh Tông Trạch lại dính tin đồn tình ái?

Ank (Dịch)-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 09:36 GMT+7

  Ngôi sao Hong Kong tiếp tục bị đưa vào tầm ngắm của các phóng viên khi thời gian gần đây anh thể hiện trên mức thân thiết với bạn diễn Sầm Lệ Hương.

Kể từ khi chia tay với "mối tình 8 năm" Hồ Hạnh Nhi vào năm ngoái, những mối quan hệ giữa Huỳnh Tông Trạch và các bóng hồng xung quanh luôn là đề tài để báo chí nhòm ngó. Sau khi vướng phải tin đồn hẹn hò với sao trẻ TVB kém anh 12 tuổi Lâm Dĩnh Đồng và nữ diễn viên Trung Quốc Thích Vi, thì mới đây nhất tài tử đất Cảng lại cho là đang "phải lòng" bạn diễn Sầm Lệ Hương.

Hiện Huỳnh Tông Trạch và Sầm Lệ Hương chuẩn bị tham gia bộ phim truyền hình mới Mr và Mrs Bean của TVB. Trong buổi quay phim ngoài trời mới nhất cho phim, Huỳnh Tông Trạch và cựu Hoa hậu quốc tế Trung Hoa dường như cố tình có nhiều cử chỉ nhạy cảm chạm vào nhau.

Hơn thế nữa, bạn trai cũ của Hồ Hạnh Nhi còn thản nhiên khi quàng tay qua vai bạn diễn nữ khi chờ ê-kip sản xuất chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo.

Cũng theo bài báo, ngôi sao 32 tuổi khá kín tiếng với mối tình chớm nở này, vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên của Sầm Lệ Hương.

Sầm Lệ Hương (Eliza Sam) năm nay 28 tuổi. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa năm 2010. Sau khi giành chiến thắng trong một số cuộc thi nhan sắc, Sầm Lệ Hương được TVB mời tham gia một số phim: Tòa án lương tâm 2 (2012), Bao la vùng trời 2 (Triumph In The Skies 2, 2012), Người mẹ bất đắc dĩ (Divas in Distress, 2012).

‘ Huỳnh Tông Trạch và Sầm Lệ Hương trong bộ phim mới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước