Hyun Bin bối rối khi hôn Ha Ji Won

Shil -Thứ sáu, ngày 07/01/2011 15:00 GMT+7

Những nụ hôn của anh chàng Hyun Bin với cô bạn diễn xinh đẹp Ha Ji Won trong bộ phim hài lãng mạn Secret Garden đang là tâm điểm chú ý của người xem…

Trong chương trình TV Entertainment at Night phát sóng trên kênh SBS vào cuối tháng 12 qua, một trong những chủ đề được các MC cũng như người xem quan tâm nhiều nhất là những nụ hôn lãng mạn của Huyn Bin với cô bạn diễn xinh đẹp Ha Ji Won trong bộ phim truyền hình đang rất ăn khách hiện nay là Secret Garden.

Khác với những cảnh hôn “chớp nhoáng” rất phổ biến trong phim truyền hình Hàn Quốc, nụ hôn kéo dài tới gần 1 phút của cặp đôi này trong khung cảnh của một bữa tiệc khiến cư dân mạng phát sốt. Nhiều người không khỏi nghĩ tới nụ hôn đắm say của Hyun Bin với Song Hye-kyo, bạn diễn và cũng là bạn gái của Hyun Bin trong bộ Worlds Within.

‘ Huyn Bin và Han Ji Won có khá nhiều cảnh thân mật trong Secret Garden

Tuy nhiên khi được hỏi về cảm giác khi tham gia những cảnh thân mật này, Hyun Bin cho biết, anh thường xuyên cảm thấy bối rối khi diễn.
“Ngay cả với một cảnh không thực sự là nụ hôn, khi đó khuôn mặt của hai nhân vật chính vẫn cách nhau 1 inch, tôi đã cảm thấy bối rối. Tim tôi gần như đập không đều vậy”, Hyun Bin thú nhận.
MC của chương trình TV Entertainment at Night không khỏi băn khoăn khi đặt vấn đề liệu có một bộ phim nào khác có nụ hôn dài nóng bỏng mà Hyun Bin sẽ tham gia, anh bất ngờ nhắc tới Worlds Within với lời khẳng định: “Nụ hôn mà tôi và Song Hye-kyo trong phim đó thực sự là rất dài”.
Theo thống kê của TNS, tỷ suất người xem tập 14, tập phim có nụ hôn nóng bỏng kể trên đạt mức 26,5%. Khán giả đang rất chờ đợi những tập tiếp theo của SecretGarden khi tình cảm của hai nhân vật chính chính thức được công khai với nụ hôn giữa bữa tiệc đông người.
Tin bài liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước