“In the Spotlight" số 8: Nồng nàn và hào hùng với "Giai điệu Tổ quốc”

A.K-Thứ năm, ngày 21/11/2013 18:10 GMT+7

 Nằm trong chuỗi chương trình nghệ thuật “Tâm điểm âm nhạc”, “In the Spotlight" số 8 sẽ trở lại với chủ đề "Giai điệu Tổ quốc” vào tối 13/12 tới.

Thành công của đêm nhạc In The Spotlight số 7 - “Người Hà Nội” là động lực để ê-kíp sản xuất “In the Spotlight” (Tâm điểm âm nhạc) tiếp tục thực hiện chương trình số 8 với chủ đề “Giai điệu Tổ quốc”, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn – nhạc sĩ Hồng Kiên.

‘ Chương trình In The Spotlight số 8 có chủ đề "Giai điệu Tổ quốc"

Đêm nhạc In The Spotlight số 8 - "Giai điệu Tổ quốc" như một món quà tri ân những thế hệ đi trước đã “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” bằng những khúc ca về tình yêu tổ quốc thiêng liêng cao quý, về sự hi sinh xương máu của các bậc ông cha làm nên độc lập của nước nhà.

Để mang những giai điệu hào hùng, da diết và nồng nàn đến với khán giả, chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc cách mạng như: ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Vũ Thắng Lợi - giải nhì Sao Mai 2011 dòng nhạc thính phòng... Bên cạnh đó là các ca sĩ nhạc nhẹ Uyên Linh - quán quân Việt Nam Idol 2010, Nguyên Thảo - ca sĩ có giọng mezzo soprano, mạnh mẽ, sâu sắc và truyền cảm, ban nhạc Anh Em, dàn kèn Big K, dàn nhạc dây và nhóm bè chuyên nghiệp VK...

‘ Uyên Linh - nữ ca sĩ có sở trường nhạc nhẹ sẽ có dịp thử sức với nhạc đỏ

Với sự tham gia của các ca sĩ trẻ, khám phá và thể hiện nhạc đỏ theo cách của người trẻ, In The Spotlight số 8 - "Giai điệu Tổ quốc" sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc tươi mới, lãng mạn và nồng nàn về một thời khói lửa.

"In The Spotlight" là chuỗi chương trình ca nhạc do nhạc sĩ Hồng Kiên chỉ đạo nghệ thuật, ra đời vào tháng 1/2012. Với 7 số qua 14 đêm diễn trên toàn quốc, “In the Spotlight” đã dần trở thành một chương trình nghệ thuật có thương hiệu trong lòng công chúng. “In The Spotlight” từng được trao giải Chương trình của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 8 năm 2013.

Đêm nhạc In The Spotlight số 8 - "Giai điệu Tổ quốc" sẽ diễn ra vào tối 13/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước