Ivy phủ nhận tin đồn nâng ngực

Seol (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 27/03/2013 11:39 GMT+7

Nữ ca sĩ Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận việc phẫu thuật ngực sau khi bức ảnh khoe vòng 1 "bất thường" của cô được đăng tải trên mạng.

Vào ngày 24/3 vừa qua, nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Ivy đã đăng tải một số hình ảnh mới của cô trên trang web cá nhân của mình. Ivy cũng chính thức giải thích với người hâm mộ về những tin đồn phẫu thuật ngực rộ lên trong thời gian gần đây.

‘ Bức ảnh gây nghi ngờ của Ivy

Ivy viết trên blog: "Tôi nhận được những tin nhắn như hỏi địa chỉ mà tôi đã phẫu thuật ngực từ khi tin đồn xảy ra. Trước hết, tôi phải cảm ơn các bạn vì nhờ có tin đồn đó mà tôi biết được mình sở hữu một vòng 1 đẹp. Nhưng sự thật, tôi đã không nhờ đến dao kéo để sửa ngực, tôi chỉ muốn nói rằng tất cả đều là tự nhiên, tôi được thừa hưởng nét đẹp gợi cảm đó từ mẹ. Thậm chí, dù nó không được hoàn hảo, thì đó vẫn là bộ ngực tự nhiên của tôi, và tôi chưa bao giờ đi quá xa trong việc làm đẹp".

‘ Ivy khoe thân hình gợi cảm trong quảng cáo nội y

Ivy cũng đưa ra ý kiến của mình xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ khi cô nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề này. Ivy cho rằng: "Bạn đừng bao giờ quá tin vào việc phẫu thuật thẩm mỹ, đôi khi một số bác sĩ sẽ chỉ quan tâm đến số tiền họ nhận được mà không hề lo lắng hay để ý điều gì sẽ xảy ra với bạn".

Ivy là một trong nữ ca sĩ nổi tiếng của xứ Hàn khi sở hữu một giọng ca đẹp cùng thân hình gợi cảm và quyến rũ. Sau một thời gian dài vắng bóng vì từng bị bạn trai dọa tung "clip nóng", Ivy đã trở lại làng giải trí và có khá nhiều hoạt động nổi bật.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước